Nội dung
 aprilia trình làng bộ kit rsv4 carbon

Mẫu xe Aprilia RSV4 phiên bản 2011 được gắn bộ bodykit chế tạo bằng vật liệu sợi carbon. 

Mỗi chi tiết trên bộ bodykit carbon gồm ba lớp: hai lớp sợi carbon và một lớp keo đặc biệt được làm hoàn toàn thủ công.

Cả bộ phụ kiện gồm 8 chi tiết như ốp đầu xe, vè (chắn bùn), ốp đuôi xe... có giá 3.780 bảng Anh (khoảng 5.900 USD) và sẽ được bán rộng rãi trên thị trường từ tháng 1/2011.

RSV4 trang bị động cơ V4 với góc nghiêng 65 độ dung tích 999 phân khối, hệ thống phun xăng điện tử với hai đầu phun trên mỗi xi-lanh, hộp số 6 cấp. Động cơ có công suất cực đại tương đương 180 mã lực tại vòng tua máy 12.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút.

Ngoài ra, Aprilia RSV4 sở hữu nhiều công nghệ giúp chiếc xe trở nên an toàn hơn khi lưu thông như hệ thống giảm xóc, trợ lực tay lái hàng hiệu Ohlins, thắng (phanh) Brembo... 

Thêm hình ảnh Aprilia RSV4 với bộ kit carbon

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm