Nội dung
Với hệ điều hành mới cho máy tính cá nhân và máy tính bảng mang tên El Capitan, apple tiếp tục khiến dân tình háo hức về triển vọng của một chiếc TV chính hiệu.

Cụ thể, Apple đang có ý định tung ra một mẫu imac mới, màn hình 21,5 inch, phân giải 4K sắc nét cùng chiếc điều khiển Bluetooth từ xa – phải chăng chúng ta sẽ thấy những đặc tính này trong màn hình TV cùng bộ thu set-top box mới của Apple?    

Apple lại hâm nóng tin đồn về tv táo khuyết

Theo trang tin công nghệ 9to5Mac thì mã lập trình của hệ điều hành el capitan hỗ trợ hiển thị phân giải lên tới 4,096 x 2,304, vốn chưa từng xuất hiện trong phiên bản của người tiền nhiệm OS X Yosemite. El Capitan cũng có khả năng tương thích với thiết bị điều khiển Bluetooth cho phép nhập liệu đa điểm và kết nối hồng ngoại – đích thị là cách mà chúng ta sử dụng điều khiển để thực hiện các thao tác trên màn hình TV. Ngoài ra, với các mô tả của 9to5Mac thì có vẻ Apple sẽ cho ra mắt một phiên bản bộ điều khiển hoàn toàn mới với bàn rê cảm ứng đa điểm, ứng dụng công nghệ Force Touch đồng thời hỗ trợ cả trình trợ lý ảo Siri.

Apple lại hâm nóng tin đồn về tv táo khuyếtHệ điều hành cho máy tính Apple, OS X El Capitan, được giới thiệu trong WWDC 2015.

Ngay cả trước, trong và sau sự kiện WWDC 2015, bộ sản phẩm TV Apple – với đầu thu set-top box mới và nhất là màn hình Táo khuyết “trong mơ” không ngừng đốt nóng các diễn đàn công nghệ. Có phải Apple đang làm mới set-top box của mình với những tính năng hiệu quả và hấp dẫn hơn? Liệu Apple vẫn đang âm thầm thử nghiệm một màn hình với logo Táo khuyết chính hiệu? Bao giờ thì chiếc TV Apple “đúng nghĩa”  mới ra mắt? TV Apple và set-top box sẽ cùng sánh đôi nhau, hay được công bố riêng lẻ? Phải chăng những dấu hiệu của set-top box mới cùng là hi vọng mở ra cho màn hình TV Apple? Vân vân và vân vân.

Apple lại hâm nóng tin đồn về tv táo khuyết

Tuy nhiên, bên cạnh những đồn đoán không ngớt về dòng sản phẩm “Apple TV”, người dùng cũng không quên sự kiện iPhone tháng 9 và iPad tháng 10. Không khí của làng công nghệ cực kỳ sôi động cùng những dự đoán về các phiên bản di động chạy iOS 9, vậy nên, nếu có thêm cả Mac mới hay thậm chí là cả TV Apple cho mùa thu năm nay thì thật quá tuyệt vời.  

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm