Nội dung

Việc iphone 5 có đường viền dễ bị bong tróc, xước và lộ màu là vấn đề mà một số khách hàng đầu tiên đã phản hồi. Họ cho rằng khung viền của iPhone 5 có vấn đề về sơn và không bền bằng các thế hệ trước. Thậm chí có một số model còn bị xước đường viền ngay cả khi chưa tới tay người dùng.

Theo 9to5mac, một số người đã coi đó là lỗi trên iPhone mới và họ gửi mail tới Phó chủ tịch phụ trách marketing toàn cầu của Apple, Phil Schiller, để bày tỏ sự không hài lòng. Điều bất ngờ là nhân vật cấp cao của apple đã phản hồi lại, nhưng với nội dung chẳng mấy thích thú cho khách hàng.

Apple iphone 5 tróc vỏ là bình thường
Thư phản hồi lại khách hàng từ phó chủ tịch Marketing của Apple.

Phil Schiller trả lời một cách đối phó rằng đó không phải là lỗi mà "bất kỳ sản phẩm nhôm nào cũng dễ xước hoặc tróc vỏ khi dùng, để lộ ra màu bạc nguyên bản và là điều bình thường". 9to5mac đã tiến hành xác thực bức thư trên.

Dù đang là chiếc iPhone tạo ra nhiều kỷ lục về kinh doanh trong những ngày đầu, iPhone 5 cũng là sản phẩm khiến nhiều người lo lắng vì gặp nhiều vấn đề như hở sáng, màn hình vàng hay Wi-Fi có kết nối chậm.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Bộ sưu tập IdeaPhone Lenovo tại VN

Để đánh dấu sự kiện FPT là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm smartphone Lenovo tại Việt Nam, FPT giới thiệu đến người tiêu dùng hai sản phẩm trong bộ sưu tập IdeaPhone Lenovo đặc sắc là Lenovo A60+ và Lenovo S880.

Xem thêm