Nội dung

Tại sự kiện WWDC diễn ra ngày 3/6, ngoài hệ điều hành OS X 10.10 YosemiteiOS 8, Apple còn giới thiệu công cụ lập trình xcode 6 beta trong đó xuất hiện iPhone, iPad với kích thước thay đổi.

Apple gián tiếp xác nhận sẽ ra mắt iphone ipad màn hình lớn

iPhone và iPad màn hình lớn xuất hiện trên XCode 6 beta. Ảnh: AppleInsider.

Tùy chọn "Resizable iPhone" và "Resizable iPad" được tìm thấy trong công cụ iOS Simulator. Thông qua đó, các lập trình viên có thể viết các ứng dụng cho iPhone, iPad trong tương lai tương thích iOS 8 với kích thước màn hình thay đổi.

Trong khi Apple thắt chặt an ninh trước các tin đồn iphone 6 thì đối tác của họ, Foxconn, đã lên tiếng xác nhận sẽ gia công iPhone mới với kích thước 4,7 inch và 5,5 inch. Theo BGR, thông cáo báo chí của foxconn cho biết, 70% iPhone màn hình 4,7 inch trong năm nay sẽ do họ sản xuất.

Apple gián tiếp xác nhận sẽ ra mắt iphone ipad màn hình lớn

Ảnh dựng iPhone 6 màn hình 4,7 inch và 5,5 inch.

Nhà máy lắp ráp của Foxconn tại Tịnh Châu, Trung Quốc bắt đầu các lô hàng iPhone 6 4,7 inch trong tháng 7 và phiên bản phablet sẽ sản xuất trong tháng 8. Đầu năm nay, Foxconn tuyên bố sản xuất khoảng 90 triệu iPhone thế hệ mới trong năm 2014.

Tin đồn cho biết, Apple sẽ phát hành iPad Pro trang bị màn hình 12 inch. Trong khi đó một nhà mạng tại Đức tiết lộ, iPhone 6 có thể được Apple bán ra ngày 19/9.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm