Nội dung

Richard Shim, một nhà phân tích của công ty nghiên cứu thị trường NPD DisplaySearch cho biết các nhà cung cấp đang sản xuất màn hình macbook pro retina 13,3 inch cho Apple. Các đối tác cung cấp màn hình độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel được dự đoán là bao gồm Samsung, LG và Sharp.

Apple có thể sắp ra macbook pro retina 133 inch
Một số nguồn tin cho biết màn hình cho macbook Pro retina 13,3 inch đang được sản xuất. Ảnh: Cultofmac.

Theo nhận định của nhà phân tích này, sản lượng màn hình Retina cho macbook pro 13,3  inch có thể còn cao hơn so với model 15,4 inch hiện tại. "Sản lượng màn hình cho MacBook Pro Retina 15,4 inch hiện chỉ có khoảng vài trăm nghìn đơn vị trong khi con số màn hình cho mẫu 13,3 inch có thể lên tới 1 đến 2 triệu", ông nhận định thêm.

Sản lượng màn hình MacBook Pro Retina 13,3 inch được dự đoán sẽ đạt đến những con số này vào quý III năm nay. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào năng suất của các nhà cung cấp. Ông Richard Shim đánh giá rằng Samsung gặp rất ít vấn đề liên quan tới việc giúp cho màn hình đạt tới độ phân giải cao như "Quả táo" mong muốn và "đây là nhà sản xuất đầu tiên cung cấp đủ màn hình Retina cho Apple".

Theo Cnet, màn Retina của apple có mật độ điểm ảnh lớn trên diện tích nhỏ. Màn hình IPS của MacBook Pro Retina 15,4 hiện tại đã có độ phân giải lớn nhất hiện nay, lên tới 2.880 x 1.800 pixel. Mặc dù vậy, tấm nền độ phân giải "khủng" này sẽ khiến cho MacBook Pro Retina 13,3 inch có giá bán không hề rẻ, giống như model 15,4 inch đang được bán với mức 2.199 USD.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm