Nội dung
Apple có thể nâng cấp macbook pro tháng này

apple có thể nâng cấp macbook pro trong tháng này. Ảnh: Electronista.

Theo nguồn tin từ Appleinsider, Apple có thể sẽ tăng số lần nâng cấp mẫu laptop của mình thành hai lần một năm thay vì chỉ một như trước đây. Các nâng cấp mới chủ yếu để nâng cấp tốc độ xử lý của các model được giới thiệu đầu năm 2011 này. Phiên bản mới có thể được hãng ra mắt vào ngay tháng này.

Các nâng cấp mới được liệt kê bao gồm phiên bản MacBook Pro 13 inch sẽ nâng từ các chip Core i5 tốc độ 2,3 GHz và Core i7 tốc độ 2,7 GHz lên 2,5 GHz và 2,8 GHz tương ứng. Apple cũng sẽ ra bản nâng cấp cho phiên bản màn hình 15 và 17 inch với các vi xử lý Core i7 từ tốc độ 2 GHz, 2,2 GHz, 2,3 GHz lên 2,4 GHz, 2,5 GHz và 2,7 GHz.

Nhiều tin đồn cho rằng Intel có thể chuyển các dòng vi xử lý mới Ivu Bridge vào tháng 3 năm sau và khiến MacBook Pro bị lỡ chi tiết phần cứng này do lịch trình hàng năm được ra mắt vào tháng 2. Việc nâng cấp bất thường của Apple sẽ khiến hãng không bị rơi vào thế bất lợi trong việc cạnh tranh với các đối thủ khác.

Ngoài ra, Apple cũng có thể đã nhận thấy kỳ nghỉ đông năm nay là một khoảng thời gian sôi động của thị trường cần được nắm bắt. Đặc biệt là khi thị phân Windows đang có dấu hiệu giảm. Các ước tính mới nhất cho thấy hãng có thể bán tới 4,5 triệu máy Mac mỗi quý trong tương lai gần.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm