Nội dung
Một số cục sạc Mac, ipad tại các thị trường Argentina, Brazil, châu Âu, New Zealand và Hàn Quốc sẽ được apple thu hồi.

Các thiết bị sạc bị thu hồi lần này bao gồm các loại sạc hai chân cắm, là phụ kiện của máy mac và các cục sạc 10W của iPad được Apple bán ra vào khoảng từ năm 2003 đến 2015. Các thị trường thu hồi bao gồm Argentina, Brazil, châu Âu, New Zealand và Hàn Quốc.

Apple cho thu hồi sạc máy mac ipad vì có nguy cơ giật điện
Cáp sạc Mac và Ipad ở một số nước sẽ được thu hồi vì gây nguy hiểm đến người dùng. (Ảnh: Internet)

Các thiết bị sạc thu hồi không bao gồm các dòng sạc qua cồng USB và không hề ảnh hưởng gì đến các thị trường như Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hongkong. 

Những cục sạc bị thu hồi được hãng táo miêu tả có “4 hoặc 5 kí tự, hoặc không có kí tự nào trên khe cắm bên trong” ở khe gắn với cục sạc chính của Apple.

Apple cho thu hồi sạc máy mac ipad vì có nguy cơ giật điện
Một mẫu cục sạc trong diện bị thu hồi của Apple (trái) và cục sạc theo chuẩn mới của Apple. (Ảnh: Internet)

Trước đó một tuần, Microsoft cũng vừa tiến hành thu hồi các dây sạc của dòng Sufrace Pro, do có một số khách hàng cho biết dây sạc của họ bị nóng quá mức. Tương tự vào năm 2014, HP cũng phải thu hồi hơn 6 triệu dây sạc laptop do có nguy cơ bị quá nhiệt, gây cháy. 

Năm 2008, Apple đã từng đưa ra chương trình đổi mới cục sạc cho iPhone 3G. Năm 2012, hãng này cũng đưa ra chương trình tương tự thay mới sạc cho iPhone 3GS, 4 và 4S tại thị trường Châu Âu. 

Hiện tại, công ty này đang kêu gọi người dùng bị ảnh hưởng ở các quốc gia có chương trình thu hồi truy cập vào website để đổi cục sạc bị lỗi. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm