Nội dung

Trên website của apple tại những thị trường như Mỹ, Australia hay Hong Kong, Singapore đã bắt đầu thay đổi thông tin để chuẩn bị cho việc mở bán bộ đôi iphone 6s và 6s Plus vừa trình làng. Từ 14 giờ 12/9 (giờ Việt Nam), người dùng có thể đặt mua online những mẫu iPhone đời mới trên website. Dù vậy, như kế hoạch, vẫn đến ngày 25/9 sản phẩm mới tới tay khách hàng đặt mua trước. 

Apple cho đặt hàng iphone 6s 6s plus từ trưa nay

Apple đã chuẩn bị cho việc mở bán trưc tuyến bộ đôi iPhone mới từ trưa 12/9.

Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Canada, Australia, Puerto Rico, Nhật, New Zealand và cả những khu vực gần Việt Nam như Trung Quốc, Singapore, Hong Kong sẽ là những thị trường mở bán iPhone 6s và 6s Plus trong đợt đầu. Thông tin về kế hoạch phát hành sản phẩm chính thức tại Việt Nam hiện chưa được Apple thông báo, dù mới đây thị trường trong nước đã đón nhận thêm nhiều nhà phân phối mới.

Xét theo mức giá chính thức được Apple công bố trên website từng thị trường, Mỹ là nơi bán ra iPhone 6s và 6s Plus rẻ nhất trên thế giới chứ không phải Nhật như năm ngoái. Khi mà model iPhone 6s vẫn có mức giá khởi điểm 649 USD (khoảng 14,8 triệu đồng) cho phiên bản 16GB còn giá iphone 6s plus bắt đầu từ 749 USD (khoảng 17,05 triệu đồng).

Bảng giá iPhone 6s, 6s Plus tại thị trường quốc tế

Giá bán của bộ đôi iPhone mới tại các thị trường xung quanh Việt Nam như Singapore hay Hong Kong đều đắt hơn giá bán tại Mỹ khoảng 2 triệu đồng. Ngay cả thị trường Trung Quốc, iPhone 6s và 6s Plus cũng có mức giá khởi điểm khá cao khi lên tới gần 19 triệu đồng cho bản 16GB.

Apple cho đặt hàng iphone 6s 6s plus từ trưa nay

Năm nay, iPhone 6s và 6s Plus có thêm bản màu vàng hồng Rose Gold.

Giới kinh doanh iPhone ở Việt Nam dự đoán iPhone 6s và 6s Plus có thể về Việt Nam ngay trong ngày đầu tiên mở bán ở thị trường quốc tế, 25/9. Giống như hàng năm, giá cho những model đầu tiên có mặt trên thị trường có thể bị "hét giá" gấp đôi giá gốc. iPhone 6s phiên bản 16GB được cho có thể từ 25 đến 28 triệu đồng. Năm nay, Apple còn tung ra màu vàng hồng Rose Gold cho dòng iPhone mới. Sự mới lạ có thể khiến cho phiên bản iPhone hồng đội giá thêm 2 đến 5 triệu đồng nữa.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm