Nội dung

Những hình ảnh thực tế one mini vừa được AndroidNext cung cấp cho thấy model mới của htc chỉ sở hữu cấu hình tương đương với Galaxy S4 Mini của Samsung. Ảnh chụp từ màn hình thể hiện sản phẩm có độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel, sử dụng chip lõi kép 1,4 GHz của Qualcomm, đồ họa Adreno 305 cùng với ram 1 gb .

Mang những nét thiết kế quen thuộc từ one như loa kép ở mặt trước, mặt lưng uốn cong với kiểu dáng nguyên khối, nhưng phiên bản Mini gọn và nhỏ hơn với màn hình 4,3 inch. Chất liệu của vỏ máy chưa rõ là nhôm hay là nhựa.

GSM Arena cho biết, One Mini sẽ được HTC giới thiệu và đưa ra thị trường vào tháng 8 tới. Trong khi đại diện của HTC Việt Nam xác nhận với VnExpress, mẫu One thu nhỏ sẽ ra mắt trong quý III và cũng được bán chính thức ở thị trường trong nước.

Những hình ảnh mới về HTC One Mini:

Ảnh xác nhận htc one mini dùng chip lõi kép và ram 1 gb
One Mini với các đường nét thiết kế giống One đang có trên thị trường. Máy cũng dùng giao diện Sense 5...
Ảnh xác nhận htc one mini dùng chip lõi kép và ram 1 gb
..., kiểu dáng nguyên khối với thiết kế mặt lưng tương tự model vỏ nhôm màn hình 4,7 inch.
Ảnh xác nhận htc one mini dùng chip lõi kép và ram 1 gb
Thông tin từ Antutu Benchmark cho biết One Mini có màn hình độ phân giải HD 1.280 x 720 pixe, dùng Android 4.2.2 với camera Ultrapixel 4 "chấm" ở mặt lưng.
Ảnh xác nhận htc one mini dùng chip lõi kép và ram 1 gb
Không dùng chip 4 nhân, thay vào đó sản phẩm dùng chip 2 nhân snapdragon 400 với Adreno 305 và RAM  1 GB.
Ảnh xác nhận htc one mini dùng chip lõi kép và ram 1 gb
Thông tin bằng CPU-Z lại cho kết quả tên mã chip khác với Antutu Benchamark, nhưng vẫn là 2 nhân và có tốc độ, chip đồ họa, dung lượng RAM tương đương.

Tuấn Anh
Ảnh: Androidnext

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm