Nội dung

Em tiễn anh đi vào một buổi chiều mưa giăng phủ lối, tiễn anh bước ra khỏi cuộc đời em, nhẹ nhàng cũng như ngày anh đến, không đắng chát những lời mỉa mai cay độc, không oán hận đến mức đoạn tuyệt ân tình, chỉ đơn giản là giữa chúng ta không thể nào tiến xa hơn nữa, và dừng lại là một lựa chọn cuối cùng, nó đúng với với hiện tại của em, và tương lai của anh. Anh ạ!

Em vẫn nhớ hôm đó trời đổ mưa to lắm, em chẳng biết bên ngoài trời đã rơi thay bao nhiêu giọt nước mắt cho những cô gái đáng thương như em, chỉ biết lúc đó trong căn phòng rất tối, và lòng em dần trở nên giá lạnh!

Anh vẫn còn nợ em

Cũng vào một ngày mưa như hôm ấy, khi mà em vẫn đang hằn học với những cơn mưa vì đã ngăn anh không đến, rồi vòi vĩnh với anh rằng:"Anh ơi, anh tìm cho em một chiếc ô trong suốt nhé, em muốn ngắm mưa mà không bị ướt.". Anh biết em thật ra vẫn là rất muốn đi cùng anh dưới mưa mà, vẫn muốn choàng đôi tay lạnh lẽo này để được anh ủ ấm, ngước nhìn những giọt mưa rơi chạm đến ô rồi chảy xuống thành dòng. Anh đã càm ràm rằng em thật ấu trĩ, nhưng vẫn hứa với em là sẽ tìm mua, anh còn nhớ không?

Vậy mà... Anh đi rồi, anh mang đi theo cả lời hứa đó.

Không còn anh, bỗng em lại thích đội mưa đội gió. Mọi thứ ướt nhòe, ướt cả mắt em. Mưa giấu nước mắt của em tài tình đến mức, nếu tim em không chợt nhói đau thì em cũng chẳng biết là mình đang khóc. Anh à!

Anh vẫn còn nợ em

Anh hãy giữ đó đi anh, lời hứa về chiếc ô trong suốt, để biết rằng anh vẫn luôn nợ một cô gái là em không phải giản đơn một chiếc ô, mà là một người cầm ô để chở che và cùng em đi qua những ngày mưa gió. Nợ em những giọt nước mắt chẳng còn có thể nào rơi được mà chỉ nuốt ngược vào lòng. Nợ em một quãng đường thật dài, thật xa mà anh đã để em phải lạc lõng, bơ vơ đến tột cùng. Nợ em niềm tin của một cô gái từng bấu vào tay anh rõ đau rằng: " Em không bao giờ từ bỏ". Nợ một ngày nắng vàng rực rỡ, một mình em lầm lũi đi về với làm bạn với cô đơn. Nợ những đêm nước mắt em đầm trên gối, tự trách bản thân mình đã quá ngu xuẩn cho những thứ đã qua.

Anh vẫn còn nợ em

Nợ em một nửa tình yêu anh dành cho em kiếp này anh chưa trọn vẹn. Vì vậy mà nếu kiếp sau còn có thể, xin anh hãy yêu em đơn thuần một chút. Đơn thuần có nghĩa là em mãi là tình yêu sau cùng và duy nhất, là hứa sẽ đi cùng em đến hết quãng đời sau đó, đừng để một lần nữa lạc mất em, vì kiếp này anh nào biết được rằng em đã vì anh mà quá đỗi đau hờn. Và nếu có thể, thế giới của anh cũng hãy vì em mà đơn thuần một chút, bởi em cảm thấy mệt mỏi kiệt cùng khi đã phải đặt chân vào, vì ở đó đâu đâu cũng chẳng phải là vị trí của em, tình yêu khiến em chạy vại tìm anh, nhưng số phận lại an bày bắt em chấp nhận rằng chúng ta là không thể.

Nếu ngày mai nơi anh trời lại đổ cơn mưa, thì đó là em vẫn đang khóc cho cuộc tình mình, anh ạ. Hãy nhớ về em bằng những yêu thương dẫu nhạt, vì anh vẫn còn nợ em một chiếc ô trong suốt! Nợ em cả một cuộc đời!

Hài đỏ -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm