Nội dung

Chưa được từng được hp hé lộ nhưng trên một trang blog tại Australia hôm qua, nhiều hình ảnh và cả thông tin về chiếc máy tính siêu mỏng từ HP đã xuất hiện. Model này nhiều khả năng là bản thử nghiệm do vẫn được "đóng mác" hp dm3 mặc dù theo tác giả, tên sản phẩm khi ra mắt chính thức sẽ là HP Folio.

Sản phẩm của HP sẽ không tập trung quá nhiều vào việc phá vỡ kỷ lục về độ mỏng cũng như cân nặng khi Folio có kích thước dài 31,8 cm, rộng 22 cm và dày 1,8 cm cùng cân nặng 1,49 kg. Máy cũng có lớp vỏ làm bằng hợp kim nhôm tương tự như các model ultrabook khác.

hp folio sử dụng màn hình 13,3 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, cấu hình sử dụng vi xử lý Intel Core i3 tốc độ 1,4 GHz hoặc Core i5 tốc độ 1,6 GHz, RAM 4 GB nâng cấp tối đa 8 GB và bộ nhớ trong SSD dung lượng 128 GB. Điểm thú vị ở sản phẩm này là bàn phím có trang bị đèn nền, ưu điểm cho tới thời điểm hiện tại chỉ xuất hiện trên mẫu ultrabook của Toshiba nhưng cũng chưa bán ra thị trường.

Không có độ mỏng như những "người anh em" ultrabook khác, nhưng HP sở hữu khá đầy đủ cổng kết nối, USB 2.0, USB 3.0, HDMI và cổng LAN. Cổng VGA không thấy xuất hiện trên thiết bị này.

Máy dự kiến sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của mẫu HP Folio.

Minh Phương
Ảnh: Ritchiesroom

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm