Nội dung

Dưới đây là những hình ảnh thực tế mẫu máy ảnh ống kính rời công nghệ gương mờ mới nhất của Sony được tổng hợp từ Pocket-lint:

Ảnh thực tế sony alpha a58
sony alpha a58 là mẫu máy ảnh ống kính rời công nghệ gương mờ mới đánh dấu sự hợp nhất giữa hai dòng sản phẩm A37 và A57. Tuy có phần nhỏ hơn model A57, nhưng Sony Alpha A58 vẫn có thể dễ dàng sử dụng chỉ với một tay do phần tay cầm thiết kế sâu và thoải mái.
Ảnh thực tế sony alpha a58
Tương tự như những mẫu DSLT (máy ảnh ống kính rời công nghệ gương mờ), Sony Alpha A58 cũng được trang bị kính ngắm điện tử (EVF). EVF này ứng dụng công nghệ OLED nhằm tối ưu cho chất lượng hiển thị cũng như độ sáng
Ảnh thực tế sony alpha a58
Mặc dù đã được tích hợp cảm biến tự động chuyển đổi hiển thị qua lại giữa EVF và LCD, Sony Alpha A58 còn được trang bị thêm "nút cứng" cho phép người dùng chuyển đổi một cách thủ công.
Ảnh thực tế sony alpha a58
Bánh xe chức năng của Sony Alpha A58 được tích hợp thêm tùy chọn cho phép người dùng truy cập nhanh tính năng thêm hiệu ứng hình ảnh.
Ảnh thực tế sony alpha a58
Alpha A58 tương thích tốt với các ống kính ngàm A-Mount mới ra mắt của hãng. Đi kèm máy là ống kính 18 - 55 SAM II khẩu độ f/3.5 - 5.6. Điểm khác biệt giữa Alpha A58 so với người tiền nhiệm A57 là ngàm ống kính của model máy ảnh mới này được làm bằng nhựa.
Ảnh thực tế sony alpha a58
Màn hình LCD của Alpha A58 có kích thước 2,7" (độ phân giải 460.000 điểm ảnh) cũng có thể chỉnh nghiêng thích hợp cho những góc chụp sáng tạo.
Ảnh thực tế sony alpha a58
Không như những đế cắm phụ kiện đặc biệt của một số mẫu Alpha Series khác, hotshoe tiêu chuẩn của Alpha A58 tương thích với mọi phụ kiện khác của hãng.
Ảnh thực tế sony alpha a58
Tựa như mẫu A57, Alpha A58 cũng sử dụng hệ thống lấy nét tự động theo pha (phase-detection) 15 điểm trong đó có 3 điểm hỗ trợ cross-type.
Ảnh thực tế sony alpha a58
Sony Alpha A58 cũng được trang bị nút chức năng AF/MF ngay trên thân máy.
Ảnh thực tế sony alpha a58
So với người anh em A57 (bên trái), kích thước màn hình của Alpha A58 có phần nhỏ hơn LCD 3" của A57.

Quỳnh Lâm
Ảnh: Pocket-lint

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm