Nội dung
Ảnh thực tế smartphone 8 nhân revo max8

Ở mức giá tầm trung, revo max8 là smartphone hiếm hoi được trang bị vi xử lý 8 nhân. Chip MediaTek MT6592 tốc độ 1,7 GHz giúp máy đạt điểm số ấn tượng qua những bài kiểm tra của các phần mềm đánh giá hiệu năng. Với Antutu Benchmark, Revo max8 đạt hơn 27.000 điểm.

Ảnh thực tế smartphone 8 nhân revo max8

Trong khi nhiều smartphone 8 nhân khác chỉ có thể hoạt động từng cụm 4 nhân thì chip MT6592 có khả năng vận hành đồng thời cả 8 nhân cùng lúc, cho hiệu năng cao hơn. 

Ảnh thực tế smartphone 8 nhân revo max8

Thiết kế của Revo MAX8 khá đơn giản. Cạnh phải máy là nút nguồn và nút chụp ảnh, cạnh trái là cụm phím tăng giảm âm lượng được bố trí vừa tay, dễ sử dụng. Viền màn hình mỏng chỉ 2,88 mm kết hợp với mặt lưng vân da sần, Revo MAX có vẻ ngoài sang trọng và cảm giác cầm chắc tay, không trơn trượt.

Ảnh thực tế smartphone 8 nhân revo max8

Sản phẩm sử dụng màn hình 5,5 inch full HD độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel tích hợp công nghệ cảm biến LTPS (Low Temperature Poly-silicon). Hình ảnh trên Revo MAX8 có màu sắc rực rỡ hơn những màn hình LCD thông thường và không bị biến màu khi xem ở nhiều góc độ.

Ảnh thực tế smartphone 8 nhân revo max8

RAM 2 GB DDR3 của Revo MAX8 cho phép người dùng bật nhiều ứng dụng cùng lúc, kể cả những tựa game ngốn RAM nhất. Ở trạng thái chờ với những ứng dụng chạy ẩn cơ bản, máy tiêu thụ 667 MB, còn dư đến hơn 1,2 GB trống. Kết hợp với chip 8 nhân, Revo MAX8 có khả năng chạy đa nhiệm rất tốt. Sản phẩm vẫn hoạt động trơn tru khi sử dụng đồng thời nhiều tác vụ.

Ảnh thực tế smartphone 8 nhân revo max8

Thử nghiệm thực tế cho thấy, Revo MAX8 chơi mượt những các tựa game 3D nặng hiện nay với GPU Mali-450MP4 4 nhân, 700 MHz. Các chi tiết đồ họa được máy hiển thị sắc nét, thao tác nhanh và yêu cầu sự chuẩn xác của người chơi cũng được xử lý một cách thuyết phục.

Ảnh thực tế smartphone 8 nhân revo max8

Revo MAX8 sử dụng camera chính 14,1 megapixel tích hợp cảm biến CMOS BSI cho khả năng chụp ảnh ấn tượng trong môi trường thiếu sáng. Thử nghiệm thực tế chụp khi không có ánh mặt trời, hình ảnh thu nhận từ camera sắc nét, không có tình trạng bết, nhòe màu và ảnh sáng rõ.   

Ảnh thực tế smartphone 8 nhân revo max8

Tích hợp các công nghệ hàng đầu như OTG, HDMI không dây giúp Revo MAX8 thu nhận, xử lý và truyền dữ liệu không có độ trễ. Hình ảnh xem trực tuyến từ Internet được sản phẩm trình chiếu rõ nét, không bị giật hay đứt quãng.

Ảnh thực tế smartphone 8 nhân revo max8

Sản phẩm đã được bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 15/2 với giá 6,95 triệu đồng kèm chế độ bảo hành 12 tháng. Khách hàng được phép dùng thử miễn phí máy trong vòng 3 ngày. Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm