Nội dung

g5 là mẫu Android cao cấp sẽ được lg công bố tại triển lãm MWC 2016 diễn ra tuần sau. Tuy nhiên, trên trang web Dubizzle, sản phẩm đã xuất hiện và được rao bán với mức giá khoảng 680 USD, thấp hơn khá nhiều so với 2 đối thủ S7 và S7 edge trước đó.

Ảnh thực tế lg g5 bị lộ trước khi ra mắt

Hình ảnh thực tế đi kèm với thông tin rao bán lg g5 trùng khớp với những thông tin rò rỉ. Máy có chất liệu vỏ giống kim loại với camera chính dạng kép nằm ở mặt lưng. Bên dưới có thêm cảm biến vân tay và không còn cụm phím âm lượng đặc trưng của điện thoại Android LG. 

Trong khi đó, mặt trước sản phẩm gợi nhớ đến thiết kế của LG G3 chứ không phải G4 và V10 năm ngoái, khi bên dưới màn hình là dải màu sáng cùng tông với phần lưng. Người rao bán mẫu LG G5 cũng khẳng định sản phẩm là "xịn" với số IMEI hợp lệ, dù sản phẩm chưa ra mắt.

Ảnh thực tế lg g5 bị lộ trước khi ra mắt

Tính năng màn hình phụ luôn hiển thị và phụ kiện đi kèm với G5 của LG.

Cùng với bộ đôi Galaxy mới từ Samsung, LG G5 là một trong những smartphone Android cao cấp được chờ đợi nhất nửa đầu 2016. So với G4 năm ngoái, G5 năm nay được ra mắt sớm hơn.

Ngoài camera mới dạng kép, sản phẩm hứa hẹn sở hữu chip Snapdragon 820 của Qualcomm, RAM 4GB. Riêng màn hình, được hãng tiết lộ có tính năng màn hình phụ luôn hiển thị, giúp kiểm tra nhanh thông báo, khởi động ứng dụng và tiết kiệm pin.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm