Nội dung
Ảnh thực tế galaxy note 3 vừa trình làng
Sở hữu màn hình rộng 5,7 inch hơn Note II lẫn galaxy S4 nhưng Galaxy Note thế hệ mới lại không lớn hơn nhiều, nhờ thiết kế viền màn hình mỏng.

Máy nhẹ và mỏng với trọng lượng 168 gram và độ dày 8,3 mm. Cảm giác cầm note 3 trong tay khá thoải mái và chắc chắn nhờ mặt lưng có chất liệu giống da thay vì làm vỏ nhựa trơn và bóng như đời trước. Sự thay đổi chất liệu này cũng làm cho thiết kế của Galaxy Note 3 trở nên sang hơn. Tuy nhiên, samsung cũng cung cấp sẵn các vỏ phụ kiện nhiều màu với chất liệu sơn bóng thời trang để người dùng lựa chọn thêm.

Với màn hình Full HD, khả năng hiển thị của Galaxy Note mới cải thiện đáng kể so với đời trước. Hình ảnh hiển thị mịn, sáng và trong hơn, có phần giống với Galaxy S4. Cạnh viền hai bên màn hình cũng mỏng hơn đáng kể, giúp máy trông gọn gàng dù màn hình lớn. Bao quanh máy vẫn là đường viền màu kim loại nhưng có thêm các gân nổi rõ nằm ở giữa. Nắp lưng phía sau có thể tháo rời khá dễ dàng để thay pin, gắn thêm thẻ nhớ hay đổi sim.

Ảnh thực tế galaxy note 3 vừa trình làng
Note 3 có màu đen, trắng và hồng và đều có mặt lưng chất liệu giống da.

Một trong những thay đổi đáng chú ý là bút S-Pen trên note iii được làm lớn hơn với phần đầu thiết kế để người dùng dễ rút ra khỏi khe cắm. Nút bấm duy nhất tích hợp trên thân bút làm dài và lớn hơn. Tuy nhiên, nó vẫn hơi chìm nên chưa thật thoải mái khi mới dùng.

Ngoài cấu hình được nâng cấp lên với vi xử lý 4 nhân tốc độ lên tới 2,3 GHz, pin 3.200 mAh, Note 3 được bổ sung thêm một loạt tiện ích gắn liên với bút cảm ứng S-Pen, cũng như khả năng hoạt động đa nhiệm tốt hơn. Loạt tính năng mới bao gồm: Air Command, Action Memo, Scrapbook, S Finder và Pen Window.

Xem ảnh thực tế Galaxy Note 3

Một số tính năng mới với bút S-Pen trên Note 3

Bài và ảnh: Tuấn Anh (từ Berlin, Đức)
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xem ảnh thực tế Galaxy Note 3

Galaxy Note 3 có thiết kế trông vuông vắn hơn S4 lẫn Galaxy Note II. Có màn hình 5,7 inch lớn hơn Note II nhưng phần viền bao quanh màn hình của Note 3 gọn và thanh mảnh hơn....

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Galaxy Note 3 với màn hình 5,7 inch ra mắt

Smartphone được đánh giá là "hot" nhất triển lãm công nghệ IFA 2013 đã trình làng tại Berlin (Đức) với nhiều đặc điểm đáng chú ý như chất liệu vỏ độc đáo, hỗ trợ quay video 4K và là điện thoại đầu tiên trên thế giới có RAM 3 GB.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm