Nội dung

Nikon j1v1 là hai model đầu tiên thuộc dòng máy ảnh ống kính rời không gương lật được nikon giới thiệu nhằm cạnh tranh với những đối thủ như Sony, Panasonic, Samsung hay Olympus. Cả hai model này đều trang bị cảm biến CMOS 10 Megapixel kích thước 1 inch với hệ số crop 2,7x.

Nikon V1 là cao cấp hơn so với J1 với một số ưu điểm nổi bật như lớp vỏ bằng hợp kim ma-giê, kính ngắm điện tử độ phân giải 1,4 triệu điểm ảnh, màn hình cùng kích thước 3 inch nhưng độ phân giải cao hơn tới 960.000 pixel. Ngoài ra, V1 còn sử dụng màn trập điện tử kết hợp cùng màn trập cơ thông thường.

Nikon J1 được tích hợp sẵn đèn flash trong khi đó, V1 lại có cổng kết nối đến các thiết bị ngoài như định vị GPS hay đèn Speedlight mini.

Nikon V1 bộ kit đi kèm ống kính 10-30 mm (tương đương 27-81 mm quy đổi máy phim 35 mm) sẽ bắt đầu bán vào ngày 20/10 tới với giá 900 USD. Trong khi đó, với ống kính tương tự, bộ kit của J1 là 650 USD.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của Nikon V1.

Ảnh thực tế bộ đôi nikon j1 và v1Nikon V1 sở hữu cảm biến 10 Megapixel và màn trập điện tử kết hợp cùng màn trập cơ. Ảnh thực tế bộ đôi nikon j1 và v1Cạnh trên của máy khá đơn giản với phím chụp, quay và công tắc nguồn. Ảnh thực tế bộ đôi nikon j1 và v1V1 không có đèn flash gắn kèm nhưng có cổng kết nối đến các phụ kiện. Ảnh thực tế bộ đôi nikon j1 và v1Các kết nối ở cạnh bên với microphone, HDMI và microUSB. Ảnh thực tế bộ đôi nikon j1 và v1Cạnh dưới máy. Ảnh thực tế bộ đôi nikon j1 và v1Model này hỗ trợ cả thẻ SDHC lẫn SDXC.    

Hoài Anh
Ảnh: Pocket-lint

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm