Nội dung

Trang Sonyalpharumors bất ngờ công bố hình ảnh hai model a77a65 sắp ra mắt của Sony. Bộ đôi này dự kiến công bố vào tháng 7 nhưng có thể đã bị trì hoãn tới cuối tháng 8 do hậu quả của trận động đất, sóng thần Fukushima tại Nhật Bản. Sony sẽ bán bộ đôi này hai tháng sau khi ra mắt chính thức.

Ảnh sony alpha a77 và a65 xuất hiện

Hình ảnh được cho là sony alpha A77 và A65. Ảnh: Sonyalpharumors.

Sony A77 nhiều khả năng sẽ là model thay thế mẫu A700 đã khá cũ với cảm biến APS-C độ phân giải 24 Megapixel và mức hỗ trợ ISO "khủng" từ 100 đến 102.400 (giống như Nikon D3 và Canon 1D Mark IV). A77 sử dụng một bộ xử lý hình ảnh BIONZ mới với hiệu suất tăng gấp đôi và kính ngắm điện tử EVF OLED 3 triệu điểm ảnh.

Model này cũng được cho là có 11 điểm lấy nét dạng chữ thập và tốc độ chụp liên tiếp 10 khung hình mỗi giây (chưa rõ ở độ phân giải nào). Tất nhiên, A77 có thể quay video Full HD tốc độ 30 khung hình mỗi giây. Ngoài ra, máy cũng đi kèm cổng kết nối USB chuẩn 3.0 mới, tính năng định vị toàn cầu GPS.

Cũng theo nguồn tin trên, cả hai mẫu A77 và A65 sẽ sử dụng công nghệ gương mờ của Sony và không có kính ngắm quang học. Điều này giúp Sony giảm chi phí sản xuất và nhiều người hy vọng mẫu máy này sẽ có giá cạnh tranh vào khoảng 1.000 USD so với đối thủ lớn nhất trên thị trường là Canon 7D.

Sony A77 và A65 có thể hỗ trợ cả thẻ nhớ SD, CF và MS. Lớp vỏ được làm bằng hợp kim magiê và màn hình có cơ chế lật xoay khá lạ mắt.

Hoài Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm