Nội dung

Từng được giám đốc thiết kế Peter Schreyer so sánh với Audi A8 và BMW serie 7., Kia K9 được nâng lên hàng xe sang. Đây cũng là mẫu đầu tiên của Kia trang bị dẫn động cầu sau.

 ảnh nội thất đầu tiên của kia k9

Kia K9 với tính năng hiển thị thông tin trên kính lái.

Một trong những bức ảnh nội thất cho thấy cần số tự động khá giống BMW. Hãng xe Hàn cho biết, K9 được trang bị một loạt công nghệ cùng các tính năng an toàn mới nhất, như hiển thị thông tin màu trên kính lái, đèn pha toàn LED cùng màn hình LCD 12,3 inch của hệ thống thông tin giải trí.

 ảnh nội thất đầu tiên của kia k9

Cần số tự động giống BMW. Nút điều khiển trung tâm giống Audi.

Ngoài ra, Kia còn tiết lộ rằng K9 sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào hè này với 2 tùy chọn động cơ, loại 3,3 lít V6 công suất 296 mã lực và 3,8 lít V6 công suất 329 mã lực.

 ảnh nội thất đầu tiên của kia k9

Đèn pha toàn LED.

Về ngoại thất, thiết kế của K9 vẫn giữ đúng phong cách lưới tản nhiệt mặt hổ "Tiger Grill". Không bị ảnh hưởng từ phong cách Audi như K5 hay K7, K9 lại mang phong cách thể thao giống BMW, đặc biệt là serie 7. Những đường gân nổi trên nắp ca-pô, thân xe sử dụng các đường xẻ động học. Đuôi K9 có tỷ lệ vừa phải, gọn và hợp mắt với khách hàng Á đông. Cụm đèn hậu rất giống BMW.

>>Xem clip công nghệ trên Kia K9

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm