Nội dung
Ảnh galaxy note 101 chính hãng sắp bán ở vn
samsung Galaxy Tab 10.1. Ảnh: Tuấn Hưng.

galaxy note 10.1 thuộc dòng Note giống như model màn hình 5,3 inch bán ra năm ngoái của Samsung nhưng xét về mặt thiết kế, sản phẩm này lại  mang hơi hướng của dòng Galaxy Tab. Thoạt nhìn máy có nhiều đường nét tương đồng với model Tab 10.1 bán tại thị trường Đức (được Samsung sửa đổi ở viền hai bên máy để tránh các kiện tụng bản quyền từ Apple). Tuy nhiên, khác biệt đến từ bút S Pen được gài phía sau  và bộ phần mêm đặc trưng phục vụ là S Memo và S Note. 

Galaxy Note 10.1 có lớp vỏ làm hoàn toàn bằng nhựa nhưng cho cảm giác cầm nặng hơn  một chút so với chiếc Tab 10.1 cùng kích thước màn hình dù trên thực tế là tương đương. Máy có độ mỏng 8,9 mm và cân nặng 600 gram. Màn hình của Note 10.1 cỡ 10,1 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel rực rỡ và khá sắc nét so với các model có cùng thông số. 

Những cảm nhận ban đầu cho thấy Note 10,1 hoạt động khá mượt mà. Tình trạng "lag" và giật khi chuyển màn hình ít xuất hiện hẳn so với model Tab 10.1 trước đó nhờ phần cứng tốt cũng như hệ điều hành Android 4.0 cài sẵn. Với bộ loa được thiết kế hai bên máy hướng về trước khiến màn hình của sản phẩm khá dày. Nếu thao tác với bàn phím cầm hai tay sẽ rất khó khăn, kể cả khi sử dụng chế độ chia bàn phím sang hai bên. Người dùng sẽ thường xuyên phải sử dụng bằng cách đặt máy lên bàn. 

Ảnh galaxy note 101 chính hãng sắp bán ở vn
Bút S Pen được gắn phía sau. Ảnh: Tuấn Hưng. 

Một điểm thú vị khác ở Note 10.1 là khả năng nhắn tin và gọi điện  như một chiếc di động thông thường. Máy không hỗ trợ loa trong và phát trực tiếp âm thanh từ đầu dây bên kia ra loa ngoài. Tuy nhiên, Samsung cũng tặng kèm một chiếc tai nghe có mic để người dùng dễ dàng thực hiện thao tác thoại/ 

Sản phẩm của Samsung có cấu hình khá mạnh với vi xử lý Exynos bốn lõi tốc độ 1,4 GHz, RAM 2 GB, pin 7.000 mAh cùng bộ nhớ trong tuỳ chọn 16, 32 và 64 GB. Phiên bản Số Hóa dùng thử có dung lượng 16 GB. . 

Note 10.1 được trang bị camera phía sau độ phân giải 5 megapjxel, hỗ trợ lấy nét tự động, đèn flash LED. Phía trước máy là camera độ phân giải 1,9 megapixel cho đàm thoại video. 

Hiện chưa có giá bán chính thức của Galaxy Note 10.1 tuy nhiên thị trường xách tay đang đặt ở mức gần 17 triệu đồng. 

Ảnh thực tế Galaxy Note 10.1 chính hãng tại Việt Nam

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm