Nội dung

Số lượng tin đồn cũng như tần suất xuất hiện về mẫu ipad màn hình nhỏ của apple gần đây đang trở nên dày đặc. Ít ngày sau bức thư hé lộ của vị phó chủ tịch Apple, hôm qua, những hình ảnh rò rỉ mặt sau được cho là của sản phẩm này cũng lộ diện. Nơi xuất hiện được cho biết là tại một nhà máy sản xuất gốc tại Trung Quốc. 

Theo những gì mà Apple.pro đăng tải, iPad mới giữ nguyên lớp vỏ bằng hợp kim nhôm sáng. Logo Apple ở chính giữa và dòng chữ iPad in ở gần cuối của sản phẩm. 

Một điểm đặc biệt nữa là hình ảnh này cho thấy ipad 7 inch không có một lỗ nhỏ nào phía sau dành cho camera. Sản phẩm đình đám cùng kích thước màn hình gần đây của Google là Nexus 7 cũng thiếu đi phần linh kiện này nhằm làm giảm giá bán đến mức thấp nhất có thể. Tuy nhiên, chưa rõ linh kiện này có nằm trong đợt thử nghiệm cuối cùng của sản phẩm hay không nên khó có thể kết luận được thông số kỹ thuật của iPad 7 inch. 

Theo Technobuffalo, nguồn tin này trước đây chưa từng hé lộ về mẫu iPad mới nên chưa thể khẳng định được chính xác mức độ tin cậy. Tuy nhiên, sự xuất hiện của iPad 7 inch gần như đã chắc chắn và người dùng cũng như giới chuyên gia công nghệ chỉ còn chờ ngày ra mắt của nó. 

Một số hình ảnh được cho là vỏ mặt sau của iPad 7 inch:

Ảnh được cho là mặt sau ipad 7 inch xuất hiện
Nắp lưng làm từ chất liệu giống với ba mẫu iPad 9,7 inch trước đó.
Ảnh được cho là mặt sau ipad 7 inch xuất hiện
Bên trong của nắp lưng kim loại.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm