Nội dung

Theo PhoneArena, Samsung đang gấp rút chuẩn bị cho buổi ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp mới. Cả galaxy note 5galaxy s6 edge plus đều nhận được chứng chỉ của Ủy ban Truyền thông liên bang Mỹ (FCC). Trong khi đó, tại thị trường châu Á, hai thiết bị này cũng được thông qua cơ quan kiểm định của Singapore.

Ảnh dựng note 5 và s6 edge plus so kích thước s6

Ảnh dựng Note 5, s6 edge plus và Galaxy S6.

Tài khoản @OnLeaks trên Twitter đã cung cấp ảnh dựng về Note 5, S6 edge Plus và so sánh chúng với Galaxy S6 đã ra mắt. Theo đó, bộ đôi sản phẩm mới của Samsung có thiết kế vuông vắn hơn, camera phía sau vẫn hơi lồi lên và cụm đèn flash tích hợp cảm biến đo nhịp tim. Note 5 có chiều dài tương đương S6 edge Plus nhưng rộng hơn và cả hai đều to hơn hẳn Galaxy S6.

Nhiều nguồn tin khẳng định, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ trình làng Galaxy Note 5 vào ngày 12/8 thay vì đợi đến triển lãm IFA diễn ra đầu tháng 9. Có thể, hãng này muốn tránh lễ công bố iPhone 6S, dự kiến cũng sẽ diễn ra trong tháng 9, để giới truyền thông có nhiều thời gian tập trung cho sản phẩm của Samsung hơn.

Ảnh dựng note 5 và s6 edge plus so kích thước s6

S6 edge Plus có màn hình cong tràn hai cạnh giống S6 edge nhưng kích thước lớn hơn.

Mẫu Galaxy Note thế hệ mới được đồn có màn hình Super Amoled 5,7 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel. Cung cấp sức mạnh cho máy là chip Exynos 7420 đi cùng RAM 4 GB tốc độ cao. Galaxy Note 5 thừa hưởng hệ thống chụp ảnh từ Galaxy S6 với camera sau 16 megapixel, ống kính f/1.8, hỗ trợ chống rung quang học. Camera trước có cảm biến ảnh 5 "chấm" giúp chụp góc rộng và selfie panorama.

Thiết bị khác được nhắc đến là Galaxy S6 edge Plus với điểm đặc biệt là màn hình cong tràn sát hai cạnh. Trang bị này đã xuất hiện trên S6 edge nhưng không gian hiển thị của model mới rộng 5,5 inch, thay cho màn hình 5,1 inch của "người anh". Thiết bị mới không dùng chip do Samsung sản xuất mà được trang bị bộ xử lý Snapdragon 808 đến từ Qualcomm.

Ảnh dựng Samsung Galaxy Note 5

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm