Nội dung
Ảnh đầu tiên được cho là macbook air bản 12 inch

macbook air 12 inch nhìn từ bên trên giống một chiếc iPad Air phóng lớn. 

Xem thêm các hình ảnh bị rò rỉ của macbook Air 12 inch

apple dự kiến sẽ sớm ra mắt MacBook Air phiên bản màn hình 12 inch với thiết kế hoàn toàn mới trong năm nay. Sản phẩm này chạy vi xử lý Intel Core M không cần quạt tản nhiệt giúp làm máy mỏng hơn hẳn so với thế hệ trước. Trang iFan của Trung Quốc hôm nay đã công bố một số hình ảnh được cho là của mẫu MacBook Air 12 inch mới bên cạnh MacBook Air bản 13 inch và iPad Air hiện tại. 

Tuy không có hình ảnh khi đang hoạt động hoặc đầy đủ các thành phần của máy nhưng các chi tiết đưa ra đều khá thú vị. Ấn tượng đầu tiên là độ mỏng của sản phẩm khi đặt bên cạnh iPad Air. Điểm đăc biệt hơn là Apple không sử dụng logo bằng nhựa trắng trong mờ như các thế hệ trước mà bằng kim loại giống loại dùng trên các máy iOS. Điều này khiến máy nhìn từ bên trên rất giống một chiếc iPad phóng lớn. 

Tuy không có hình ảnh rõ ràng về màn hình máy, Appleinsider cho hay MacBook Air 12 inch sẽ dùng màn hình viền siêu mỏng và được phủ đen tạo cảm giác liền mạch. 

Trước đó, Apple được cho là đang thử nghiệm một nguyên mẫu chỉ có cổng kết nối USB Type-C mới, thay thế cho tất cả các cổng USB hiện thời và thậm chí là cả Thunderbolt Display và MagSafe. Kiểu USB Type-C mới tương tự như Lightning cho phép cắm theo hai chiều thuận tiện. Trang 9to5Mac cho biết MacBook Air mới có thể ra mắt vào giữa năm nay. Một số báo cáo khác cho biết Apple đã bắt đầu sản xuất một số linh kiện.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm