Nội dung

Sau hai ngày đăng ảnh chụp từ ba mẫu điện thoại Windows Phone Lumia đã có gần 500 lượt bình chọn tìm ra sản phẩm chụp hình đẹp nhất. Kết quả Phone 3 là sản phẩm giành chiến thắng với tỷ lệ bình chọn cao nhất, 48% tương đương với 24 phiếu. Trong khi Phone 1 và Phone 2 có sự cạnh tranh khá sít sao với tỷ lệ lần lượt 24% và 28%, tương ưng với số phiếu lần lượt 118 và 137 phiếu.

Ảnh chụp từ lumia 1020 được đánh giá cao hơn lumia 930

Trong chương trình "Điện thoại giấu mặt đọ camera " lần này, không ít độc giả đã đoán đúng tên của Phone 3 bằng cảm nhận qua các bức ảnh được chụp trong nhiều điều kiện khác nhau. Đây cũng là chiếc điện thoại sở hữu camera chất lượng nhất hiện nay, Lumia 1020. Phone 1 và Phone 2 trong bài thử nghiệm lần lượt là Lumia 925 và Lumia 930.

Trong phần dự đoán chính xác tên 3 mẫu điện thoại trên trang Facebook của Số Hóa, độc giả có tên tài khoản Congminh Doan đã đoán chính xác và nhanh nhất. 

Ảnh chụp từ lumia 1020 được đánh giá cao hơn lumia 930

Bộ ba Lumia được lựa chọn so sánh lần này là ba thế hệ Windows Phone cao cấp khác nhau, nhưng đều được đánh giá cao về camera và khả năng chụp hình. Lumia 925 ra mắt vào tháng 5/2013 và được coi là bản nâng cấp Lumia 920. Nó được trang bị camera 8,7 megapixel với ống kính OIS và công nghệ PureView, chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng là một trong những ưu điểm của Lumia 925.

Còn mẫu Lumia được đánh giá cao nhất, 1020, ra mắt vào tháng 7/2013 nhưng lập tức gây ấn tượng khi sở hữu camera 41 megapixel với cảm biến lớn, hệ thống ống kính đồ sộ và nhiều công nghệ chụp hình tốt từ Nokia. Gần 1 năm có mặt trên thị trường, Lumia 1020 vẫn được coi là ông vua không ngai về camera smartphone.

Trong khi đó, Lumia 930 là chiếc Windows Phone mới nhất với bản cập nhật 8.1 nhiều cải tiến. Đây còn được cho là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng tốt từ phablet Lumia 1520 như màn hình Full HD, chip 4 nhân hay camera PureView 20,7 megapixel, nhưng được gói trong một thiết kế đẹp và gọn gàng giống Lumia 1020. Lumia 930 vừa có mặt ở thị trường Việt Nam với mức giá 13 triệu đồng.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm