Nội dung
Ảnh chụp từ lg g pro 2 được bình chọn đẹp nhất tuần 4

Sau hai ngày đăng ảnh chụp từ ba mẫu điện thoại bí mật, đã có 1.039 lượt bình chọn. Trong đó Phone 1 nhận được 169 phiếu, tương đương 16%; Phone 2 và Phone 3 có sự theo bám quyết liệt với kết quả tương ứng là 44% và 40%, số bình chọn là 458 phiếu và 412 phiếu.

Độc giả đã đưa ra nhận định khác nhau về ba thiết bị ẩn danh trong phần thi tài tuần 4 trong đó Phone 2 được đánh giá cao ở khả năng xử lý trong nhiều điều kiện, Phone 3 cho màu sắc tốt, sắc nét. Kết quả chính xác là Phone 1: Oppo Find 7, Phone 2: LG G Pro 2, Phone 3: Nokia Lumia 1520.

Trong cuộc thi dự đoán chính xác tên 3 mẫu điện thoại trên trang Facebook của Số Hóa, độc giả có tên tài khoản Lê Minh Huy là người đoán chính xác và nhanh nhất sẽ nhận được quà của Số Hóa.

Ảnh chụp thử từ ba điện thoại "bí mật" tuần 2

Loạt bài thử nghiệm "Điện thoại giấu mặt đọ camera" sẽ tiếp tục vào ngày 14/7.

Ảnh chụp từ lg g pro 2 được bình chọn đẹp nhất tuần 4

Ba mẫu điện thoại thử nghiệm camera trong tuần 4.

Đầu tư mạnh vào camera, Find 7 sở hữu cảm biến 13 “chấm” từ Sony, ống kính f/2.0. Hình ảnh mà Find 7 cho ra có độ chi tiết tốt, chụp khá trong điều kiện thiếu sáng hay vùng có độ chênh lệch sáng cao. Thế mạnh mà Oppo trang bị là tính năng UltraHD cho phép chụp ảnh độ phân giải 50 megapixel bằng cách ghép nhiều ảnh nhỏ hay tùy chọn phới sáng lên đến 32 giây. Tuy vậy những tính năng này không được dùng trong bài thử nghiệm.

Mẫu phablet cao cấp nhất của LG sở hữu máy ảnh 13 megapixel. Trang bị đáng chú ý trên G Pro 2 là hệ thống chống rung quang học, đèn flash được hiệu chỉnh giúp “đánh” sáng tự nhiên. So với hai sản phẩm trong bài so sánh, kết quả chụp tự động trên G Pro 2 lại khá ấn tượng.

Lumia 1520 không chỉ gây chú ý với màn hình 6 inch mà còn được Nokia trang bị camera mạnh mẽ. Thiết bị sở hữu máy ảnh 20,7 megapixel, cảm biến 1/2,5 inch, ống kính Zeiss hỗ trợ chống rung quang học. Tuy vậy, thế mạnh của Lumia 1520 chỉ thật sự phát huy khi được thiết lập bằng tay, sử dụng ảnh RAW cho hậu kỳ hay xem ảnh ở độ phân giải gốc.

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm