Nội dung

Vụ việc này xảy ra vào chiều qua 18/5 (theo giờ địa phương) tại một công viên ở thị trấn Blyth, hạt Northumberland (Anh). 

Những đứa trẻ đang chơi đùa thì bị con chó dữ bất ngờ tấn công. Một người chứng kiến toàn bộ vụ việc miêu tả những gì diễn ra giống như như 'một vụ khủng bố', những đứa trẻ nằm la liệt trên bãi cỏ để chờ đội y tế.

 Anh chó dữ nổi điên cắn 14 trẻ nhỏ trong công viên

Vụ việc này xảy ra tại một công viên ở thị trấn Blyth, hạt Northumberland (Anh) khiến những người chứng kiến hoảng sợ

 Anh chó dữ nổi điên cắn 14 trẻ nhỏ trong công viên

Cảnh sát có mặt tại hiện trường để khống chế chú chó hung dữ

Có tộng cộng 14 đứa trẻ bị thương, 9 bé phải nhập viện nhưng may mắn tất cả đều bị thương không quá nghiêm trọng. 

Cô Sheryl Allison, có con gái Demi Basnett 12 tuổi đang chơi tại hiện trường thời điểm đó cho hay: "Chú chó tấn công khoảng 14 trẻ, nó giống như một cuộc tấn công khủng bố. Các em nhỏ nằm la liệt trên bãi cỏ. Ơn chúa là con tôi không bị cắn".

 Anh chó dữ nổi điên cắn 14 trẻ nhỏ trong công viên

Cảnh tượng diễn ra giống như một cuộc 'tấn công khủng bố'

Phải đến khi một ông bố phát hiện vụ việc và xông vào ghìm chú chó xuống cho đến khi cảnh sát đến.

Người dân ở đây cho biết con chó chạy chơi bình thường trong công viên khoảng 45 phút trước khi cắn người. Chú chó đã bị khống chế nhưng vẫn chưa tìm được chủ của nó. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm