Nội dung

Một bé trai 16 tháng tuổi đã được tìm thấy khi đi lang thang trên phố mà không có người lớn theo cùng. Sau đó, cậu bé được đưa đến một trung tâm y tế và em rất đau đớn khi phải kiểm tra sức khỏe.

Để giúp cho cậu bé cảm thấy an toàn, cảnh sát James Hurst, Sở cảnh sát Savannah-Chatham, Georgia, Mỹ đã xin bác sĩ được ôm và an ủi cậu bé.

"Tôi đã yêu cầu các nhân viên bệnh viện cho tôi được ôm vỗ về giúp cậu bé bình tĩnh và làm dịu đi nỗi đau. Các bác sĩ sau đó dễ dàng khám cho em và họ đã khen tôi làm rất tốt", cảnh sát James Hurst kể lại.

Một lúc sau em bé đã ngủ thiếp đi trong vòng tay của anh cảnh sát. "Tôi chỉ biết đứa trẻ này cần ai đó ở bên", James Hurst cho biết.

 Ảnh cảnh sát vỗ về bé trai 16 tháng bị đau gây bão

Cảnh sát James Hurst ôm vỗ về bé trai được dân mạng thế giới tán dương.

Anh Hurst đã ôm với cậu bé khoảng 2 giờ và anh cũng không ngờ rằng khi bức ảnh được đăng tải lên mạng, hành động nhân ái của anh được tán dương khắp thế giới. 

"Công việc này đáng làm hơn việc bắt kẻ xấu. Chúng tôi làm những gì chúng tôi cần làm cho người dân. Không phải riêng tôi mà tất cả các cảnh sát cũng sẽ làm điều tương tự", cảnh sát Hurst tiếp lời.

Thông tin mới nhất cho biết, bé trai này đã được an toàn và trong tình trạng tốt. Sở cảnh sát và các cơ quan bảo vệ trẻ em đang nỗ lực giúp cậu bé tìm lại gia đình mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Mẹ có chắc con không thiếu sắt?.

Tình trạng thiếu sắt ở trẻ em nông thôn đang ở mức báo động nhưng việc nhận thức cũng như nhận biết con bị thiếu sắt của các mẹ vẫn còn hạn chế. Ngoài việc chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý cho trẻ, nhiều mẹ cho rằng con bụ bẫm thì không thiếu sắt hoặc sắt chỉ cần bổ sung cho mẹ lúc mang thai là được.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm