Nội dung

Một bức ảnh đơn giản nhưng đầy ý nghĩa đang được chia sẻ hàng trăm triệu lần trong cộng đồng mạng thế giới ngày hôm nay bởi nó đánh trúng vào  việc thể hiện tình yêu thương vô điều kiện của người cha.

Bức ảnh được một người dùng vô tình chụp lại và đăng tải trên mạng internet, trong đó, người cha và con trai đang đi dưới cơn mưa tầm tã. Người cha một tay xách cặp laptop, tay kia cầm chiếc ô bé duy nhất, kéo sát xuống để che vừa kín người cậu con trai, hoàn toàn mặc kệ bản thân với lưng áo ướt đẫm nước mưa. Bé trai trong ảnh, một tay cầm món đồ (có lẽ là đồ chơi), lưng đeo ba lô, vui vẻ bước đi, ngắm nhìn đường phố, dường như không biết gì đến hành động của bố.

 Ảnh bố ướt đẫm che mưa cho con lay động hàng trăm triệu người

Hình ảnh hai bố con người châu Á được chụp lại ở New York đang gây sốt cộng đồng mạng thế giới.

Dưới cơn mưa xối xả, người cha vẫn làm mọi cách để đảm bảo con trai mình không bị ướt – hình ảnh ấm áp và là minh chứng hùng hồn cho thấy tình yêu xuất phát từ trái tim của những người làm cha làm mẹ ngay khi vừa xuất hiện trên mạng xã hội ảnh Imgur đã liên tục thu hút sự chú ý. Chỉ sau 13 tiếng xuất hiện, bức ảnh đã được xem 250 triệu lần và con số vẫn tiếp tục tăng lên và được nhiều tờ báo nước ngoài cũng như Trung Quốc đưa tin.

Theo nhiều cư dân mạng Trung Quốc đang cư trú dài hạn tại Mỹ phỏng đoán, đây có thể là một cặp cha con người nước này sống tại Mỹ. Bức ảnh được chụp gần khu đại lộ số 38, New York và em bé học tại trường mầm non Kon Wah. 

 Ảnh bố ướt đẫm che mưa cho con lay động hàng trăm triệu người

Nhiều cư dân mạng thậm chí còn tìm ra được địa điểm có khả năng bức ảnh đã được chụp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm