Nội dung

Trong tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (VIFW) 2016 vừa qua, có lẽ angela phương trinh là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất trên thảm đỏ.

Mỗi lần Phương Trinh xuất hiện lại mang một vẻ ngoài khác lạ, sự biến hóa liên tục giúp cô gây ấn tượng mạnh đến mọi người xung quanh.

Ngày đầu tiên của tuần lễ thời trang, nữ diễn viên sinh năm 1995 cực cá tính với cây đen hàng hiệu xa xỉ từ nhà mốt Versace.

Phong cách trang điểm mắt ấn tượng lấy cảm hứng từ Phạm Băng Băng giúp cô hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo.

 Angela phương trinh thành bản sao của phạm băng băng

Vốn sở hữu đôi mắt to tròn, nên Angela Phương Trinh có thể dễ dàng ứng dụng phong cách trang điểm ấn tượng từ người đẹp họ Phạm. Cô sử dụng màu son nude hợp xu hướng và hài hòa với trang phục.

 Angela phương trinh thành bản sao của phạm băng băng

Đôi mắt được kẻ sắt nét với hai đường eyeliner rõ rệt ở phần đuôi, là điểm đặc trưng trong phong cách trang điểm này, mang lại sự ấn tượng, kiêu kỳ cho phái đẹp.

 Angela phương trinh thành bản sao của phạm băng băng

Trước đó nữ minh tinh họ Phạm đã gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện tại Paris Fashion Week 2016 với cách trang điểm độc đáo này.

 Angela phương trinh thành bản sao của phạm băng băng

Với làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn cùng đôi môi đỏ quyến rũ đã tạo nên một vẻ ngoài đầy đẳng cấp cho Phạm Băng Băng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẹo tái sinh da trắng hồng của các mẹ sau sinh.

Khi sinh đứa thứ hai thì vợ tôi xuống sắc hẳn, da lại bị thâm nám, đồi mồi. Vợ đâm buồn rồi chẳng muốn đi đâu. Nhưng ba tháng nay cô ấy như lột xác, da mặt căng hồng và mịn màng. Cơ thể với nước da trắng ngần đều màu lại khiến trái tim tôi đập rộn ràng khi gần bên.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm