Nội dung

Cách đây không lâu, bà mẹ nhí Angela Phương Trinh đăng tải hình ảnh chiếc túi xách đỏ nhãn hiệu Chanel trên trang cá nhân Facebook. Một số bình luận cho rằng, chiếc túi thuộc dòng Chanel Boy có giá dao động khoảng 5000 đến 7000 USD (khoảng hơn 100 triệu đồng) tùy chất liệu và kiểu dáng.

Ngay sau khi người mẫu đăng tải hình ảnh, nhiều bạn bè trên mạng xã hội Facebook phản bác cô dùng hàng nhái. Một bạn trẻ còn đưa ra hình ảnh một chiếc túi tương tự của ca sĩ Yến Nhi với nhiều chi tiết khác biệt. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh không bình luận hay giải thích gì trên mặt báo cũng như trang cá nhân Facebook.

Đáp lại dư luận, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh hóa đơn túi Chanel giá hơn 130 triệu để chứng minh mình không dùng hàng nhái. 

Vào hôm qua, Angela Phương Trinh tiếp tục đăng tải hình ảnh chiếc túi và giày hàng hiệu mới tậu có kèm hóa đơn mua sắm chứng tỏ hàng thật. Theo hình ảnh, giày và túi xách Angela Phương Trinh chọn của hãng Salvatore Ferragamo màu đen với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng giá khoảng hơn 50 triệu.

Việc liên tục "xuất trình" hóa đơn khiến Angela Phương Trinh nhận nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Không ít người cho rằng nữ người mẫu đang cố tình chứng tỏ mình sang trọng, đẳng cấp hơn người.

Một số Facebooker bình luận: "Bữa sau đăng hình đôi giày thôi em ơi. Chỉ cần hàng hiệu là người ta biết rồi, không cần đăng bill em ơi, mất giá trị đôi giày và em nữa đấy" hay "Tại sao lại cứ phải là đăng hóa đơn lên hay là sợ người ta kêu dùng hàng nhái? Người nổi tiếng siêu mẫu nước ngoài cũng chả ai làm thế tại sao người ta không ném đá mà hot girl Việt Nam cứ bị đóng đinh dùng hàng nhái thì nên xem xét lại?".

Bên cạnh đó, cũng không ít người hâm mộ tỏ ý bênh vực Angle Phương Trinh và nhận xét việc cô đăng tải hình ảnh hóa đơn không có gì phản cảm.

Có ý kiến cho rằng, nhiều người quá soi xét nhất cử nhất động của người nổi tiếng. Một bạn viết: "Người nổi tiếng cũng khổ quá chị Trinh nhờ, đăng hình không đăng bill thì người ta nói mình xài hàng chợ, còn đăng hình có cả bill thì mất giá trị của mình."

Cũng như những chuyện thị phi trước, Angela Phương Trinh không đưa ra bất kì bình luận hay giải thích nào trên trang cá nhân với bạn bè và người hâm mộ.

Angela phương trinh lại khoe hàng hiệu kèm hóa đơn

Hình ảnh hóa đơn túi xách Chanel "nữ hoàng thị phi" đăng tải trên trang cá nhân Facebook.

Angela phương trinh lại khoe hàng hiệu kèm hóa đơn

Ngày hôm qua, Angela Phương Trinh đăng tải hình ảnh giày và túi mới tậu kèm theo hóa đơn để chứng minh hàng chính hãng (ảnh chụp màn hình).

Angela phương trinh lại khoe hàng hiệu kèm hóa đơn

Giày và túi xách Angela Phương Trinh chọn của hãng Salvatore Ferragamo màu đen với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng có giá khoảng hơn 58 triệu.

Angela phương trinh lại khoe hàng hiệu kèm hóa đơn

Angela Phương Trinh thường đăng tải nhiều hình ảnh và phát ngôn gây tranh cãi xung quanh việc dùng và mua hàng hiệu trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục