Nội dung

Chiếc máy ảnh không gương lật nhỏ gọn và chuyên nghiệp sony nex-3n được các tạp chí công nghệ TechCrunch, DPreview, Digital Camera World, TechRadar, Gizmodo… đánh giá cao. Máy còn thu hút người dùng nhờ nhiều công nghệ hữu ích được Sony tích hợp.

Ấn tượng auto object framing từ nex-3n
Tự canh chỉnh tỷ lệ vàng 1:3 như một bức hình chuyên nghiệp.

Điểm nổi bật của Auto Object FramingAuto Object Framing là công nghệ hiệu chỉnh bối cảnh hình ảnh. Trong chế độ chụp chân dung, auto object framing có thể tự loại bỏ những chi tiết thừa, tập trung vào chân dung của một người hay một nhóm người, phóng to lên đúng độ phân giải 16,1 megapixel mà vẫn sắc nét. Điều này giúp cho những người mới "tập tành" nhiếp ảnh dễ dàng tạo nên những bức ảnh tĩnh vật hay chuyển động gần giống với người chuyên nghiệp.

Để Auto Object Framing và những ứng dụng khác hoạt động toàn diện, nex-3n được trang bị bộ cảm biến APS-C 16,1 megapixel huyên dụng trên dòng máy DSLR và chip xử lýBIONZ (dòng chip đã góp phần tạo nên thành công của máy Sony full-frame Alpha 99 trước đây).

Ấn tượng auto object framing từ nex-3n
NEX- 3n nhỏ gọn giúp người dùng chụp ảnh cá nhân dễ dàng.

NEX-3N có thiết kế gọn gàng với màn hình lật 180 độ tiện dụng, đèn flash pop-up linh hoạt cùng khối lượng siêu nhẹ (chỉ 269 gram), mỏng hơn nhiều so với những thế hệ nex trước đây. Màn hình lật 180 độ dễ dàng, thêm vào thân máy cầm rất chắc tay. Cần gạt zoom gần nút chụp như dòng compact giúp việc tự chụp hình cá nhân  thoải mái và tiện lợi.

Máy trang bị ống kính nhỏ 16-50 mm, f/3.5-5.6, ứng dụng công nghệ lấy nét nhanh Contrast Detection 25 điểm, công nghệ zoom thông minh Clear Image Zoom nên người dùng sẽ hạn chế được tình trạng mất nét hay vỡ hạt .Phục vụ nhu cầu giải trí phong phú, NEX-3N có thể quay hình Full HD chất lượng cao1080p và chống nhòe khá tốt nhờ Auto Tracking Framing. Công nghệ này sẽ nhận diện và theo sát các vật thể chuyển động để tự động lấy nét.

Ấn tượng auto object framing từ nex-3n
Chụp ảnh phong cảnh ngoạn mục nhờ tính năng Sweep Panorama.

Khi quay phim trên NEX-3N, người dùng phổ thông không cần quá quan tâm đến vấn đề kỹ thuật mà chỉ cần tập trung nhiều hơn vào nội dung ghi hình.Với chế độ Sweep Panorama, người dùng có thể chụp phong cảnh ngoạn mục và thể hiện lại sống động trên màn hình LCD của máy ảnh hay TV màn hình rộng (được hỗ trợ ứng dụng).

Cũng như các thành viên khác trong "đại gia đình" máy ảnh Sony, NEX-3N tích hợp bộ ứng dụng sáng tạo hình ảnh với 15 hiệu ứng thú vị… Đặc biệt chế độ "Soft Skin Effect" giúp người dùng cho ra những bức ảnh tôn làn da mịn màng, sáng đẹp. Khả năng chụp mạnh mẽ kết hợp cùng nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí, NEX-3N được Sony kỳ vọng đem đến những trải nghiệm nghệ thuật cho giới trẻ theo xu hướng hiện đại.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm