Nội dung

Xu hướng nail thế giới

Trước hết chúng ta sẽ nói qua về xu hướng thời trang. Bạn có thể thấy trong cùng một thời điểm, nếu các kinh đô thời trang đang sốt với mốt cut out hay mullet thì các sao mình cũng nhanh chóng tậu hẳn một tủ quần áo mới. Và tất nhiên cũng dễ dàng nhận thấy những chiếc túi hàng hiệu của LV hay Chanel sang trọng "tình tứ" bên các người đẹp và trở thành một vật điểm tô không thể thiếu. Ngoài ra còn rất nhiều các mẫu mốt của sao Hollywood cũng được sao Việt ứng dụng như bông tai dài, vòng cổ lá hay giày mũi vá... Quả thực chỉ cần ngắm người đẹp Việt khi tham gia các sự kiện là bạn cũng đủ cập nhật cho mình những xu hướng thời trang mới nhất.

Bên cạnh đó không thể nói về phong cách trang điểm hay các mẫu tóc thời thượng. Đó cũng đều là những điểm mạnh của sao Việt và có thể sánh với các người đẹp Á - Âu khác.

Thế nhưng có một cách làm đẹp tinh tế và thời trang khác mà sao Việt rất "lơ đễnh" đó chính là móng tay.

Với các nhà thiết kế thời trang châu Âu, khi tung ra một bộ sưu tập mới, họ rất chú ý đến việc tạo nên một xu hướng làm móng mới. Thế nên các tín đồ nail có thể chờ đợi những khoảnh khắc này để làm đẹp cho mình. Theo từng mùa, bạn sẽ thấy các xu hướng móng tay được nổi lên như móng cẩm thạch, móng ombre, móng mặt trăng hay các mẫu vẽ đính hạt, đính nơ,hoạt hình... Và tất nhiên theo đó những người đẹp Hollywood cũng biết dành thời gian để làm đẹp bộ móng tay và làm nổi bật nhan sắc mình.

An toàn như nail sao việt

An toàn như nail sao việt

Katy Perry hay...

An toàn như nail sao việt

... Lady Gaga luôn có những chiêu trò mới lạ khiến mọi người phải trầm trồ với bộ móng tay.

An toàn như nail sao việt

Rất nhiều ngôi sao Hollywood đã sử dụng nail như một cách để thể hiện cá tính và gu thời trang của mình.

An toàn như nail sao việt

Các nhà thiết kế luôn chú trọng các mẫu móng tay khi song song cho ra đời các bộ sưu tập thời trang.

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cách vẽ móng Pháp (French manicure) tức là mẫu móng có đầu móng trắng với phần móng phía dưới một màu khác (bây giờ thì nó đã được biến thể với nhiều màu sắc khác nhau). Đây chính là thương hiệu của nơi đã tạo nên mẫu móng lịch sử mà cho đến tận bây giờ nó vẫn rất thời trang và ăn khách.

Nếu nói gần hơn thì Nhật Bản chính là đất nước biết tạo nên các xu hướng móng tay đẹp nhất. Nail Nhật Bản đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng với các mẫu đắp móng, vẽ móng... ấn tượng.

An toàn như nail sao việt

Đất nước Nhật Bản luôn sản sinh ra những xu hướng thời trang độc đáo và với nail cũng vậy.

Xu hướng nail của sao Việt

Tất nhiên ngành nail đang rất phát triển ở Việt Nam, các shop vẽ nail to nhỏ mọc lên như nấm và bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu nail yêu thích.

Thế nhưng với các sao Việt thì chắc chắn bạn sẽ tìm "đỏ mắt" cũng rất khó thấy được các mẫu móng cầu kì. Và 99% bạn sẽ thấy sao Việt lựa chọn cách sơn móng 1 màu để xuất hiện tại các sự kiện. Tất nhiên móng một màu rất thời trang và nó là một xu hướng rất được yêu thích trên toàn thế giới. Ưu thế của móng một màu là đơn giản nhưng thời trang và dễ dàng kết hợp với nhiều váy áo. Thế nhưng ngành nail sẽ rất buồn khi sao Việt không lựa chọn đây là một cách làm đẹp cần đầu tư thời gian để trau chuốt tỉ mẩn.

Đơn giản họ sẽ lựa chọn màu nail theo màu của váy, áo, túi xách hay cách trang điểm. Các màu móng thường xoay quanh các gam màu như đỏ, hồng, đen. Với họ đây là sự lựa chọn an toàn nhất. Và đây chính là "lỗ hổng" lớn mà sao Việt chưa biết tận dụng để làm mình nổi bật cũng như tạo nên xu hướng cho ngành nail Việt.

An toàn như nail sao việt

Công chúa Bảo Thy thường xuất hiện với bộ móng tay màu đỏ...

An toàn như nail sao việt

... hoặc đen.

An toàn như nail sao việt

Trang Nhung yêu thích màu hồng từ trang phục cho đến cả màu móng tay.

An toàn như nail sao việt

An toàn như nail sao việt

Để làm nổi bật làn da trắng, Ngọc Trinh cũng thường chọn cho mình màu móng đỏ một màu.

An toàn như nail sao việt

Thu Minh.

An toàn như nail sao việt

Văn Mai Hương.

An toàn như nail sao việt

Phương Trinh cũng chọn màu đỏ tươi cho bộ móng tay.

An toàn như nail sao việt

Và nếu có sự khác biệt chút ít là ở những màu sắc lạ như màu tím của Trúc Diễm...

An toàn như nail sao việt

... màu ánh kim của Diễn viên Sella Trương...

An toàn như nail sao việt

... hay màu nâu đỏ của Thanh Hằng.

An toàn như nail sao việt

Những mẫu móng tay nghệ thuật như thế này thường chỉ xuất hiện trong các bộ ảnh nghệ thuật với tần suất rất ít ỏi.

Kết

Hi vọng trong tương lai không xa, sao Việt - những người có sức ảnh hưởng tới công chúng - sẽ nhìn thấy sức mạnh của bộ móng tay trong việc tạo dựng hình ảnh mình. Đây cũng là điều trông đợi nhất của những tín đồ nail để họ có thể thỏa mắt, thỏa lòng ngắm những mẫu nail mới nhất trên tay những ngôi sao họ yêu thích. Và chính nhờ đó xu hướng nail của Việt Nam sẽ đi tới gần hơn sự phát triển của ngành nail trên thế giới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm