Nội dung

Món ăn Tây thu hút nhiều thực khách vì sự lạ miệng và cách kết hợp các nguyên liệu thú vị, bất quy tắc. Chiếc bánh pizza chế biến theo hàng trăm cách khác nhau, nổi tiếng toàn thế giới và chinh phục hầu hết thực khách.

Mùa hè này, pizza hut mang đến vẻ đẹp đặc sắc mới cho các món ăn của mình, đó là món ăn Tây kết hợp và thấm đượm vẻ đẹp của ẩm thực Việt - món cá hồi, hến và cá kho.

Ăn pizza theo cách của người việt

Bộ ba pizza hải sản thuần Việt.

Hến là đặc sản xứ Huế, là một trong những món ăn nổi tiếng tại Việt Nam. Cá hồi chẳng xa lạ gì với những người sống ở vùng đầu sông. Còn cá kho lại luôn xuất hiện trong những bữa cơm gia đình ở mọi miền tổ quốc. Điểm chung của cả ba là đậm đà vị quê nhà và rất thân thuộc gần gũi. Chỉ cần nghe tên các món ăn thì nỗi nhớ bữa cơm của mẹ, mâm cơm nghi ngút khói và những kí ức thời thơ ấu lại tràn về.

Khi nghe về món pizza cá hồi , hến hay cá kho, nhiều người vẫn ngờ ngợ sự tréo ngoe này, thậm chí nghĩ là không tưởng. Nhưng khi ăn thử rồi lại thấy hết vị ngon của nó. Lớp bột bánh nóng hổi cùng phô mai thơm ngậy hoà quyện với những lát cá hồi cao cấp, hến và cá kho đậm đà tạo thành một hương vị ấn tượng.

Trong mùa hè này, những chiếc bánh pizza sẽ được trang trí theo xu hướng World Cup, bằng những lá cờ nhỏ xinh từ các quốc gia tham gia vòng chung kết. Hội mê bóng đá có thể cân nhắc việc dời những buổi tụ tập tại các quán cà phê để đến dùng bữa và thưởng thức trọn vị world cup với pizza cá hồi, tại các nhà hàng Pizza Hut. Các anh chàng có thể tranh thủ lấy lòng các nàng bằng một chiếc pizza cá kho đậm đà. Còn với hội chị em có thể thưởng thức pizza hến đặc sản. Vậy là dù bạn là ai, bạn vẫn sẽ bị chinh phục bởi bộ ba pizza hải sản thuần Việt này.

Ăn pizza theo cách của người việt

Còn gì dễ dàng hơn khi tranh thủ lấy lòng nàng bằng pizza cá hồi, hến, cá kho.

Không chỉ có thêm hương vị mới, Pizza Hut còn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Đặc biệt nếu bạn đi càng đông, việc thưởng thức các món ăn càng thú vị. Với 169.000 đồng, bạn có thể thưởng thức hương vị pizza cá hồi, hến, cá kho với combo cho 2 - 3 người. Còn nếu quân số lên đến 4 - 6, bạn sẽ có phần combo lớn chỉ từ 349.000 đồng. Pizza hải sản thuần Việt hiện có hình thức giao hàng tận nơi trong chưa tới 30 phút. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và gọi đến đường dây nóng 1900 1822 tại Hà Nội hoặc 08 38 388 388 tại TP HCM để gọi món.

Ăn pizza theo cách của người việt

Tham gia ngay “Xuất chiêu dự đoán, đoạt vé Brazil” để thẳng tiến xứ sở Samba ngay trong hè này

Pizza Hut còn có ba chiếc vé khứ hồi thẳng tiến Brazil cho các bạn tham gia ứng dụng "Xuất chiêu dự đoán, đoạt vé Brazil" trên fanpage Pizza Hut. Cách chơi đơn giản, bạn có thể truy cập ngay www.facebook.com/vietnampizzahut, để hòa mình cùng không gian bóng đá và pizza đặc sắc.

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đại tiệc Pool Party theo phong cách Hawaii

Các bạn trẻ có thể thưởng thức những vũ điệu nhiệt đới sôi động, đắm mình trong âm nhạc đỉnh cao với các thần tượng trẻ và tận hưởng những phút giây thư giãn theo phong cách nhiệt đới.

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm