Nội dung

Tùy vào mức độ nặng hay nhẹ mà lông mi sẽ rụng ít hay nhiều. Và mọi việc sẽ còn tệ hơn nếu bạn không biết được nguyên nhân dẫn đến hiện tượng rụng lông mi của mình. Vì thế, biết được những lý, bạn sẽ có cách để khắc phục được tình trạng lông mi bị rụng.

Lạm dụng dụng cụ kẹp mi

Với tác dụng là giúp cho lông mi bạn trông cong và quyến rũ hơn nên dụng cụ kẹp mi đã trở thành một người bạn thân thiết của phái đẹp. Không chỉ vậy, việc uốn lông mi còn giúp cho những ai có đôi mắt nhỏ có thể ăn gian được kích thước của mắt, mắt bạn sẽ trở nên long lanh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, một khi bạn quá lạm dụng vào nó thì nó cũng sẽ phản tác dụng đấy. Và hậu quả mà nó gây ra cho bạn đó là việc lông mi của bạn bị rụng đi. Vì thế, bạn nên lưu ý khi sử dụng, bạn tránh giữ kẹp mi quá chặt. Chỉ giữ kẹp từ 10-20 giây là được.

Ăn kiêng cũng làm rụng lông mi

Ảnh minh họa

Quên rửa mặt vào buổi tối

Bạn hãy luôn nhớ rằng đừng bao giờ bỏ qua việc tẩy trang và rửa mặt. Nếu bạn cứ phớt lờ đi việc tẩy trang cũng như việc rửa mặt thì làn da của bạn sẽ nhanh chóng “biểu tình”, không chỉ vậy, nó cũng sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến lông mi của bạn. Khi trang điểm, phụ nữ hay có thói quen sử dụng mascara để lông mi trong dày hơn và quyến rũ hơn. Vì thế, chỉ cần bạn quên tẩy trang thì các hóa chất có trong mascara sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến lông mi của bạn. Lời khuyên cho bạn đó là hãy sử dụng những miếng tẩy trang kết hợp với các loại nước tẩy trang để giúp bạn loại bỏ được lớp trang điểm, thậm chí cả lớp mascara. Như vậy, cả lông mi và mắt của bạn sẽ được thoáng sạch và bạn sẽ không phải đối mặt với hiện tượng rụng lông mi.

Ăn kiêng cũng làm lông mi bị rụng

Trong quá trình bạn đang ăn kiêng, cơ thể của bạn sẽ mất đi rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, vì thế, bạn sẽ nhận thấy lông mi của mình không còn rậm, và dày như trước đây. Cách duy nhất để khác phục được tình trạng này là bạn hãy ngay lập tức bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như: ăn thực phẩm nhiều protein, những thực phẩm chứa các axit béo quan trọng (chúng thường có trong lạc, đậu nành, cá nước lạnh như cá thu, cá hồi...).

Ngoài ra, các vitamin hoặc chất khoáng kích thích việc mọc tóc cũng có thể dùng để kích thích việc mọc lông mi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Những ngôi sao ăn kiêng kỳ quặc

Đã là người nổi tiếng, việc giữ hình ảnh, vóc dáng với họ là điều tối cần và ngoài tập luyện, ăn kiêng là chuyện không thể thiếu. Thế nhưng có những kiểu ăn kiêng của sao nghe mà như chuyện hài.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm