Nội dung

Amrita Thapar, nhà thiết kế trẻ 23 tuổi, đã vượt qua 12 đối thủ trong vòng chung kết để đoạt danh hiệu Hoa hậu Ấn Độ 2005. Cô gái xinh đẹp đầy quyến rũ - niềm tự hào của người dân bên dòng sông Hằng linh thiêng - rất tự tin khi bày tỏ lòng mong muốn được đội vương miện cao nhất cuộc thi. "Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để đón sự kiện trọng đại này. Tôi xác định rõ ràng tư tưởng và luôn nỗ lực vì danh hiệu cao quý ấy. Tôi hy vọng mọi thứ diễn ra tốt đẹp, và tôi rất hạnh phúc khi mang vinh quang về cho tổ quốc", Amrita Thapar nói.

Ấn độ chờ đợi vương miện hoa hậu hoàn vũ 2005

Hoa hậu Ấn Độ 2005 Amrita Thapar.

Cao 1,72 m, Amrita là người mẫu có những bước sải chuyên nghiệp, luôn đạt hiệu quả cao trong công việc với những sáng tạo bất ngờ. Không chỉ thế, Amrita còn là một cô gái ưa mạo hiểm, đam mê môn thể thao quyền Anh và leo núi.

81 hoa hậu đại diện cho 81 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ cùng nhau tranh tài để chọn ra top 15 người đẹp đứng đầu. Sau màn thi hấp dẫn áo tắm, đầm tự chọn, Ban giám khảo sẽ chọn ra 5 người đẹp nhất cuộc thi trực tiếp trả lời câu hỏi. Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2005 sẽ được trao cho người đẹp thông minh, duyên dáng và xứng đáng nhất. Ngoài ra, cuộc thi còn có 3 giải phụ trao cho Hoa hậu ăn ảnh, Hoa hậu thân thiệnTrang phục dân tộc đẹp nhất.

Lê Bảo (theo Apuka Choice Bureau)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thí sinh Miss Universe thăm Phuket

Hôm qua, các người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ đã có một ngày tới thăm đảo Phuket và Phi Phi - nơi bị ảnh hưởng nặng nề của trận sóng thần tháng 12 năm ngoái để thúc đẩy du lịch ở khu vực này.

Xem thêm  

Áo tắm đơn giản

Bộ sưu tập áo tắm một mảnh dưới đây có kiểu dáng rất đơn giản nhưng không hề đơn điệu bởi chúng được phối màu rất hoàn hảo. Những mẫu này phù hợp với mọi lứa tuổi.

Xem thêm  

Người mẫu Noemie Lenoir

Cô gái trẻ đến từ Paris có vẻ đẹp lai Pháp - Phi hoàn hảo. Noemie là gương mặt quen thuộc của các tạp chí thời trang như Elle và Sport Illustrated. Bí quyết của cô để thành công trong làng người mẫu là phải luôn quyến rũ và gợi cảm.

Xem thêm  

Hoa hậu Hoàn vũ tưởng niệm bệnh nhân HIV

Dưới ánh sáng lung linh của những ngọn nến, lễ tưởng niệm bệnh nhân HIV/AIDS diễn ra tại khách sạn Westin Grande Sukhumvit thật trang trọng. 81 người đẹp đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2005 tay cầm nến, mắt rưng rưng cùng hướng về vong linh những người đã khuất.

Xem thêm