Nội dung

Với hơn 25 năm tồn tại và phát triển, hệ thống nhà hàng buffet nướng và lẩu Hàn Quốc seoul garden đã tạo tiếng vang tại nhiều quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Philippines, Indonesia, Malaysia và sắp tới là Thái Lan.

Ăn 4 chỉ tính tiền 3 tại seoul garden

Để đáp lại sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, hệ thống nhà hàng thực hiện chương trình khuyến mãi “4 chỉ tính tiền 3”. Cả gia đình 4 người của bạn sẽ thỏa sức thưởng thức tất cả các món ăn tươi ngon tại nhà hàng Seoul Garden mà chỉ phải trả tiền cho 3 người (khách hàng mua 8 vé buffet người lớn sẽ được miễn phí 2 vé, tính tiền 6 vé). Khách hàng đi càng đông sẽ càng được nhiều ưu đãi.

Ăn 4 chỉ tính tiền 3 tại seoul garden

Bên cạnh đó, chương trình trò chơi trực tuyến “Seoul Garden Match-up Game” trên đường link http://www.game.seoulgarden.com.vn cũng đang nhận được sự tham gia của nhiều khách hàng và những giải thưởng đầu tiên vào mỗi ngày đã có chủ nhân sở hữu. Bạn có thể đăng ký tham gia ngay để trở thành người chiến thắng tiếp theo. Thông tin chi tiết tại website http://www.seoulgarden.com.vn.

Ăn 4 chỉ tính tiền 3 tại seoul garden

Chuỗi nhà hàng Seoul Garden:

Tại TP HCM:
- 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel (08) 6299 1936
- Gian hàng B3-16A, tầng B3, tòa nhà Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Tel (08) 3993 9388

Tại Hà Nội:
- 33 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Tel (04) 3944 9666
- Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội. Tel (04) 3974 8455.

(Nguồn: Seoul Garden)

HN 001587

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

ThaiExpress ưu đãi 20%

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực Thái Lan, từ ngày 25/2, nhà hàng ThaiExpress có chương giảm giá 20% trên hóa đơn thanh toán vào các ngày thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Phong cách phục vụ kiểu Snowz

Nét độc đáo của SnowZ là phong cách phục vụ. Khi đến nhà hàng, thực khách không chỉ dừng lại ở món ăn ngon, không gian đẹp mà còn được hưởng một chất lượng dịch vụ tốt.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm