Nội dung

Cứ ba tuần, Li Bai sẽ đưa ra ba món ăn mới nhằm đưa hương vị và trải nghiệm mới cho thực khách. Ngoài ra, nhà hàng này trong tháng 11 còn có thực đơn gồm 5 loại bento box dành cho buổi trưa và tối, được khéo léo chế biến bởi các đầu bếp tài hoa, giá mỗi phần bento box từ 585.000 đồng.

Ẩm thực tháng 11 tại khách sạn sheraton saigon

Cũng tại khách sạn này, nhà hàng Signature (tầng 23) giới thiệu "Đêm tiệc rượu vang Banfi" của Italy diễn ra vào ngày 25/11. Thực khách sẽ được thưởng thức các nhãn rượu thuộc vùng Tuscany của Italy như: Banfi Brut, Branfi Le Rime, Rosso di Montalcino, Cum Laude, Brunello di Montalcino, Rosa Regale và Banfi Grappa và dùng kèm với thực đơn năm món được chế biến sáng tạo bởi bếp trưởng Adam Tanner. Giá trọn gói cho "Đêm tiệc rượu Banfi" từ 1.985.000 đồng một người.

Món cua tươi sống nhập từ nước Mỹ là điểm nhấn cho ẩm thực buffet tại nhà hàng Saigon Café (tầng 1) vào mỗi tối thứ bảy. Thực khách có cơ hội trải nghiệm món cua sốt tiêu đen, cua rang muối ớt hay cua sốt me. Buổi tối còn có các món ngon không thể thiếu cho đêm tiệc buffet như: quầy salad, các loại thịt được chế biến đa dạng, hải sản tươi các loại và quầy tráng miệng. Buffet tối bao gồm trà, cà phê và rượu vang phục vụ không giới hạn với giá từ 880.000 đồng một người.

Ẩm thực tháng 11 tại khách sạn sheraton saigon

Chào đón ngày lễ Tạ ơn của Mỹ vào tối 24/11, nhà hàng Saigon Café có các món: gà tây hầm với hạt dẻ và việt quất, cá tuyết muối rán với ô liu, hàu rán dùng với xúc xích cay và phô mai... và nhiều món ngon nữa đang đợi thực khách thưởng thức. Giá tiệc tối từ 860.000 đồng một người.

Ẩm thực tháng 11 tại khách sạn sheraton saigon

Champagne Brunch với tiệc rượu vang Moët & Chandon và buffet chocolate các loại vào mỗi trưa chủ nhật vẫn tiếp tục được chào đón tại nhà hàng Saigon Café trong tháng 11. Bạn sẽ được tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần bằng một bữa ăn thịnh soạn bên gia đình và những người thân yêu trong khi các bé được thỏa thích nô đùa tại khu vực trò chơi dành cho trẻ. Các món ngon gồm hải sản tươi sống các loại và các món ăn từ những nguyên liệu chất lượng theo đẳng cấp năm sao. Giá Champagne Brunch từ 880.000 đồng một người.

Vào mỗi chiều thứ bảy và chủ nhật từ 14h đến 17h, nhà hàng The Lounge (ngay tiền sảnh của Sheraton Saigon) sẽ có buffet trà chiều với các loại bánh ngọt, mặn theo phong cách Á hoặc Âu dùng kèm với trà hoặc cà phê phục vụ không giới hạn. Thực khách chọn cho mình những món bánh yêu thích dùng với tách trà hoặc cà phê nóng, nhấm nháp tận hưởng trong không gian ấm cúng và thoải mái tại the Lounge, sẽ giúp lấy lại năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả. Giá buffet trà chiều chỉ từ 335.000 đồng một người.

Ẩm thực tháng 11 tại khách sạn sheraton saigon

Mojo Café tiếp tục giới thiệu trong combo mới theo phong cách ẩm thực Nhật Bản. Giá chỉ từ 200.000 đồng cho một combo gồm bánh pizza và bia Sapporo lâu đời của Nhật Bản.

Ẩm thực tháng 11 tại khách sạn sheraton saigon

Giá trên chưa bao gổm 5% phí phục vụ và 10% VAT.

Để đặt chỗ hoặc biết thêm thông tin, liên hệ: Khách sạn Sheraton Saigon: 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM - ĐT: 08 3827 2828. Fax: 08 3827 2929

Email: sheraton.saigon@sheraton.com

Website: www.sheraton.com/saigon, 
www.sheratongrandtower.com.

(Nguồn: Sheraton Saigon)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

3 set menu mới của Asahi Hot Pot

Từ ngày 3/11, thực khách đến thưởng thức ẩm thực tại Asahi Hot Pot sẽ có dịp trải nghiệm thêm 3 set menu mới do bếp trưởng người Nhật, ông Yoshikawa giới thiệu, thích hợp cho tiết trời se lạnh.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Làm mắm tép ‘tiến vua’ ở Thanh Hóa

Có nhiều vùng miền ở nước ta nổi tiếng với món mắm tép. Trong đó, mắm tép Đình Trung (Hà Yên, Hà Trung, Thanh Hóa) là loại màu tép có màu sắc, mùi vị đặc biệt vì nó được làm nguyên chất từ loại tép riu chỉ có ở vùng nước nhiều rong, rêu.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm