Nội dung
Alienware m14x m17x và m18x bản 2012 dùng gpu mới cpu cũ

Alienware m18x thế hệ mới đã lộ diện.

Sau khi rò rỉ thông tin về phiên bản 2012 cho máy tính xách tay alienware M18x xuất hiện trên trang blog của Dell, chiều nay, dell đã khẳng định thông tin cấu hình chính thức cho các phiên bản máy chơi game Alienware M14x, m17x và M18x. Theo Engadget, các máy này được trang bị chip đồ họa NVIDIA 600 series với bộ nhớ GDRR5, hỗ trợ PCI Express 3.0 mới, cho phép tăng gấp đôi băng thông so với tại phiên bản 2.0. Mẫu máy nhỏ hơn, M14x, có dung lượng bộ nhớ 16GB RAM, trong khi M17x và M18x có thể sẽ được nâng cấp lên đến 32GB.

Trái với nhiều tin đồn trước đó, các mẫu máy tính phiên bản 2012 này vẫn giữ trang bị vi xử lý Intel Sandy Bridge Core i7, chứ không phải thế hệ Ivy Bridge mới nhất.

Về bộ lưu trữ, 3 máy này được làm mới với trang bị công nghệ mSATA, nhờ đó khả năng lưu trữ sẽ được nâng cấp đáng kể, góp phần cải thiện khả năng trình diễn khi chơi game. Tuy nhiên, cùng với các trang bị tiêu chuẩn cho SSD, mSATA, người dùng M18x có thể có 23 lựa chọn khác cho HDD. Riêng m14x có thêm trang bị tùy chọn với ổ Blu-ray tích hợp sẵn.

Ngoài ra, hệ thống âm thanh cũng được nâng cấp với trang bị phần cứng Sound Blaster Recon3Di High-Definition của Creative, mặc dù hệ thống speaker Klipsch trang bị sẵn vẫn giữ nguyên.

Hiện vẫn chưa có giá bán cũng như ngày phát hành chính thức của các thiết bị mới này.

Lê Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm