Nội dung
Vắng cristiano ronaldo hơn 1 năm về trước, Bồ Đào Nha thất thủ sốc 0-1 ngay trên sân nhà trước Albania trận mở màn bảng I vòng loại Euro 2016. Lần này, CR7 đã trở lại, sẽ là kết quả khác?
Albania vs bồ đào nha khi ronaldo trở lại
Albania từng gây sốc trước Bồ Đào Nha. Ảnh: internet​
Bồ Đào Nha đang đứng đầu bảng I với 12 điểm trong tay, tuy vậy, Đan Mạch và Albania bám ngay sát phía sau với đúng 1 điểm kém hơn. Chỉ cần sơ sảy là Cristiano ronaldo và các đồng đội có thể phải nhận vé đi play-off bất cứ lúc nào.

Cục diện bảng I chỉ gồm 5 đội đang rất rõ ràng, Serbia và Armenia quá yếu, nên 3 vị trí dẫn đầu (kèm 2,5 suất dự VCK Euro 2016) tất nhiên thuộc về Bồ Đào Nha, Đan Mạch và Albania. Trọng tâm lúc này là cuộc chiến tranh giành ngôi nhất bảng để có lợi thế khi bốc thăm sau này và cuộc chiến tránh suất play-off.

Xét về danh tiếng từng cá nhân trong đội hình, Bồ Đào Nha vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Albani hay Đan Mạch. Tuy vậy, các đối thủ chính của thầy trò Fernando Santos có sự đồng đều và sự ăn ý cao.

Albania vs bồ đào nha khi ronaldo trở lại
Ronaldo không ghi bàn trong trận giao hữu hôm 5/9 với Pháp.
Ảnh: internet​
Bồ Đào Nha từng thua đầy bất ngờ trước Albania hồi tháng 9 năm ngoái, không có lý do gì để đội chủ nhà đêm nay không thể tái hiện kỳ tích. Sự khác biệt về kết quả có thể nằm ở ngôi sao sáng nhất, được chú ý nhất trận đấu là Cristiano Ronaldo.

Trong trận thua 0-1 trên đất Bồ Đào Nha năm ngoái, tiền đạo đang khoác áo Real Madrid đã không thể góp mặt. Sự trở lại của Quả bóng Vàng 2014 đêm nay được kỳ vọng đem đến chuyển biến tích cực, giúp đánh bại Albania trả món nợ thua lượt đi.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

Albania: Berisha; Djimsiti, Cana, Ajeti, Agolli; Gashi, Xhaka, Kukeli, Abrashi, Lenjani; Cikalleshi

Bồ Đào Nha: Patricio; Vieirinha, Fonte, Pepe, Eliseu; Nani, Mario, Pereira, Silva, Ronaldo; Eder

BXH bảng I vòng loại Euro 2016:

Albania vs bồ đào nha khi ronaldo trở lại

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục