Nội dung
Acer sắp ra 4 ultrabook với giá từ 699 usd

ultrabook mới của acer sẽ có giá khởi điểm là 699 USD. Ảnh: Slashgear.

Acer dự tính sẽ tung ra bốn dòng sản phẩm chính trong năm 2012 nhằm gia tăng vị thế trên thị trường. Trong khi đó, năm 2011, hãng này chỉ cố gắng bảo vệ vị trí của mình. Cụ thể, hãng này sẽ giới thiệu các mẫu ultrabook, notebook, tablet và smartphone mới.

Theo DigiTimes, trong số bốn dòng sản phẩm trên, hãng này sẽ tập trung chủ yếu vào ultrabook acer sẽ tung ra bốn mẫu ultrabook mới vào quý II và III năm nay. Công ty Đài Loan dự định giới thiệu các model với giá dao động từ 699 USD đến 799 USD, thấp hơn nhiều so với phần đông ultrabook hiện nay.

Acer sắp ra 4 ultrabook với giá từ 699 usd

Netbook hiện vẫn có vị trí nhất định tại thị trường các nước đang phát triển. Ảnh: Bruceongames.

Tuy vậy, hãng này muốn hoàn thiện về trải nghiệm người dùng và nguồn cầu thị trường nhiều hơn là giá bán sản phẩm. Giám đốc của Acer, ông Jim Wong, cho biết phân khúc cao cấp và cấp thấp hiện đang bị Apple và Amazon lần lượt thống trị. Do đó, hãng này sẽ tập trung vào thị trường tầm trung với số lượng máy xuất xưởng dự kiến là 10 đến 20 triệu đơn vị trong năm nay.

Công ty này còn có kế hoạch sáp nhập hai mảng netbook và ultrabook của mình vào với nhau trong vòng 18 đến 24 tháng tới. Netbook hiện vẫn có vị trí nhất định trên thị trường các nước đang phát triển trong khi ultrabook phổ biến ở các nước phát triển hơn. Nhờ vào việc sáp nhập trên, Acer có thể nắm giữ được 45% thị phần toàn cầu.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm