Nội dung
Acer aspire r7 - ultrabook kiểu dáng độc

acer aspire r7 với chân đế linh hoạt. 

acer Aspire r7 được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối tháng 5 vừa qua nhưng chưa được bán rộng rãi ra thị trường. Sản phẩm đi theo trào lưu "laptop biến hình" với việc sử dụng cơ chế bản lề linh hoạt nhưng có nhiều điểm khác biệt so với các sản phẩm ra mắt trước đó. Phần bản lề khá dài với khớp nối với phần màn hình xoay theo hai hướng khác nhau rất linh hoạt. 

R7 có lớp vỏ bằng hợp kim chắc chắn nhưng cân nặng 2,4 kg chưa thực sự ấn tượng dù vẫn đạt chuẩn ultrabook do là dòng máy lai. Sản phẩm có lẽ không phù hợp với những người dùng thường xuyên phải di chuyển cần mang máy theo. Thử nghiệm thực tế cho thấy các khớp nối hoặc động tác mở, đóng máy chắc và khít thể hiện độ chính xác cao trong chế tác. 

Phần bàn phím có đôi chút khác biệt khi thiết kế bàn di chuột touchpad lên phía trên thay vì bên dưới như truyền thống của laptop. Cách bố trí này giúp máy khi đặt màn hình dạng laptop sẽ chỉ hiện phần bàn phím và điều chỉnh trỏ chuột qua cảm ứng màn hình. Với thiết kế này, sự xuất hiện của touchpad dường như không thực sự cần thiết. Bàn phím của máy gõ nhẹ, chuẩn xác và ít gây mỏi khi gõ thời gian dài. 

Acer aspire r7 - ultrabook kiểu dáng độc

Khớp nối linh hoạt phía sau. 

R7 có màn hình 15 inch độ phân giải Full HD hiển thị rất đẹp. Tuy sở hữu công nghệ màn gương hơi bóng khi sử dụng ngoài trời nhưng có thể khắc phục bằng cách tăng độ sáng tối đa. Cảm ứng của máy cũng rất nhạy và hỗ trợ tối đa tới 10 điểm chạm cùng lúc. Máy có thể gập mở theo dạng vỏ sò như laptop, chống đứng như một máy để bàn với bàn phím rời và gập ngược để sử dụng như tablet. 

Aspire R7 có  hai lựa chọn về chip xử lý gồm Intel Core i5 hoặc i7, bộ nhớ RAM 6 GB cùng ổ cứng 500 GB với cache SSD 24 GB. Giá bán tham khảo khi ra mắt là 999 USD. 

Ảnh thực tế Acer Aspire R7

Bài và ảnh: Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm