Nội dung

FOY Internentional ra mắt tại Việt Nam 

Liệu pháp tế bào tươi được phát triển bởi một bác sỹ phẫu thuật người Thụy Sỹ – GS TS Paul Niehans vào năm 1931. TS Niehans tình cờ được mời để hỗ trợ một ca phẫu thuật mà tuyến cận giáp của bệnh nhân đã bị tổn thương nặng. Bệnh nhân bị co giật và trong tình trạng sức khỏe rất xấu, không đủ thời gian tiến hành phẫu thuật. TS Niehans đã tiêm các tế bào tuyến cận giáp của một con bê vào bệnh nhân. Việc tiêm tế bào tươi đã không gây ra bất kỳ phản vệ nào, thành công và theo hồ sơ, bệnh nhân sống thêm 25 năm nữa.

Sau đó, liệu pháp tế bào tươi được ứng dụng thông qua việc đưa vào cơ thể người các tế bào sống hoặc tế bào tươi từ phôi thai cừu nhằm kích hoạt hệ thống miễn dịch tự nhiên của con người để kích thích khả năng tái tạo và chữa bệnh của cơ thể. Đây cũng là liệu pháp duy nhất trên thế giới được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong việc làm chậm quá trình lão hóa và giúp lấy lại tuổi thanh xuân thông qua việc cải thiện màu da và cấu trúc da, giảm các nếp nhăn, ổn định sức mạnh tinh thần và tăng cường sức mạnh thể chất. Với những tác dụng kỳ diệu như vậy tế bào tươi từ Thụy Sỹ được coi dẫn đầu thế giới về độ an toàn và hiệu quả cao.

FOY ra đời với mong muốn đem những điều kỳ diệu của liệu pháp tế bào gốc đến tất cả mọi người. Đây là một công ty Thụy Sỹ có bề dày lịch sử lâu năm, các khách hàng khi đến với FOY sẽ được đưa đến phòng khám do Dr. Paul Niehans sáng lập.  

Á hoàng lê thị lộc đại diện foy internentional khu vực phía bắc

Tháng 3/2017 FOY Internentional chính thức có mặt tại Việt Nam

Tại Việt Nam FOY Internentional đã chính thức có mặt từ tháng 3/2017 với Đại sứ thương hiệu là Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương. Và để giới thiệu đến quý khách hàng liệu pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến  này lễ ra mắt được tổ chức tại khách sạn Daewoo Hanoi với sự tham gia của hơn 100 khách mời là doanh nhân, đại diện các bệnh viện, cán bộ y tế  và các cơ quan ban ngành. Nhân dịp này FOY Internentional Vietnam trao chứng nhận đại diện thương hiệu khu vực phía Bắc cho Á hoàng Lê Thị Lộc – TGĐ Công ty CP Dược Mỹ phẩm quốc tế.

Á hoàng lê thị lộc đại diện foy internentional khu vực phía bắc

 Á hậu thế giới Nguyễn Thu Hương – Đại sứ thương hiệu FOY Internentional tại Việt Nam

Á hoàng lê thị lộc đại diện foy internentional khu vực phía bắc

Bác sĩ Christopher Hentzen - Tổng giám đốc FOY International và Á hậu thế giới Nguyễn Thu Hương chia sẻ về những hiệu quả tuyệt vời mà liệu pháp tế bào tươi mang lại

Á hoàng Lê Thị Lộc – Đại diện FOY Internentional khu vực phía Bắc  

Á hoàng Lê Thị Lộc được biết đến là một doanh nhân uy tín với gần 15 năm trong lĩnh vực sản xuất – nhập khẩu và phân phối dược mỹ phẩm.  Hơn nữa chị cũng là người khá tâm huyết với liệu pháp này và mong muốn được giới thiệu đến tất cả bạn bè – người thân và đối tác của mình.

Á hoàng lê thị lộc đại diện foy internentional khu vực phía bắc

Á hoàng Thu Lộc dành khá nhiều tâm huyết cho liệu pháp tế bài tươi Thụy Sĩ. Chị vinh dự trở thành đại diện FOY Internentional khu vực miền Bắc

Trong đêm ra mắt FOY Internentional, Á hoàng Thu Lộc xúc động cho biết: “Thật vinh dự khi Thu Lộc được trở thành gương mặt đại diện tại khu vực phía Bắc. Tôi sẽ giới thiệu liệu pháp tiên tiến này đến với tất cả bạn bè – người thân và đối tác của mình với mong muốn  ngày càng nhiều  người được tiếp cận và được hưởng công nghệ hiện đại của y học thế giới trong việc giữ gìn sức khỏe và lấy lại vẻ đẹp thanh xuân”.

Cũng trong đêm ra mắt FOY Internentional, Á hoàng Thu Lộc đã được ông Christopher Hentzen - Tổng giám đốc FOY International trao chứng nhận đại diện khu vực phía Bắc. Và một tin vui trong chương trình đặc biệt này đã có gần 10 khách mời đăng ký sử dụng liệu pháp tế bào tươi tại Thụy Sỹ.

Á hoàng lê thị lộc đại diện foy internentional khu vực phía bắc

Niềm vui và hạnh phúc của Á hoàng Lê Thu Lộc khi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách mời

Như vậy có thể nói chương trình hội thảo và ra mắt liệu pháp tế bào tươi FOY – Swiss Cell Therapy thành công tốt đẹp. Chương trình với sự tham gia của 100 doanh nhân và khách mời cho thấy sự quan tâm của mọi người với liệu pháp tiên tiến của y học hiện đại. Đồng thời cũng đánh dấu sự thành công bước đầu của liệu pháp này tại Việt Nam.

Mọi thông tin xin liên hê:

Chị Lê Thu Lộc – Đại diện FOY miền Bắc – TGĐ Công ty CP Mỹ phẩm Dược quốc tế

Địa chỉ: 343 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 0915003366

Email: thuloc666@gmail.com 

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm