Nội dung

Đặng Thị Phương Anh sinh năm 1992 tại Daklak, một thành phố nổi tiếng với nguồn cung nông sản dồi dào cho nhiều thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, không như nhiều bạn trẻ chọn lập nghiệp với con đường này, Phương Anh đã tìm cho mình một ngã rẽ khác, đó là ngành công nghiệp mỹ  phẩm và làm đẹp.

 9x xinh đẹp trở thành giám đốc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Trước đây, Phương Anh từng có khoảng thời gian bán hàng mỹ phẩm ở siêu thị. Với khả năng nhạy bén, cô nhanh chóng nhận ra đây là một thị trường đầy tiềm năng và được rất nhiều phụ nữ quan tâm. Nắm bắt xu thế này, Phương Anh mạnh dạn vay vốn từ ngân hàng với số tiền là 10 triệu đồng để đầu tư và cho ra đời những sản phẩm riêng.

 9x xinh đẹp trở thành giám đốc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Ban đầu, Phương Anh nhập hàng từ thị trường về bán lại. Sau đó, cô dần dần học hỏi và tìm hiểu thêm để cho ra đời dòng mỹ phẩm của chính mình mang thương hiệu Phương Anh. Sau 5 năm có mặt trên thị trường, đến nay, mỹ phẩm Phương Anh đã dần tạo dựng được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng trong nước và cả xuất khẩu ra thị trường thế giới như Mỹ, Úc, Thụy Điển.

 9x xinh đẹp trở thành giám đốc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Với nhiều sản phẩm đa dạng như chăm sóc da, tái tạo và phục hồi làn da hư tổn, lấy đi độc tố dưới da, làm sáng mịn da, đến nay, mạng lưới sỉ lẻ của mỹ phẩm Phương Anh đã lên đến 100 chi chánh trên toàn quốc.

Định hướng sắp tới của mỹ phẩm Phương Anh là tập trung nghiên cứu và cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới mang tính chiến lược độc đáo, khác biệt nhưng điều quan trọng nhất là phải an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Đến nay, mỹ phẩm Phương Anh đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín như Top 10 nhà lãnh đạo xuất sắc nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương, hay Top 10 sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng Châu Á Thái Bình Dương.

 9x xinh đẹp trở thành giám đốc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Với mong muốn kết nối cộng đồng, tham gia các hoạt động giao lưu, Phương Anh đang tham gia cuộc thi Hoa Khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt với đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân nổi bật, có nhiều hoạt động cống hiến cho xã hội. Với cô, mục đích đến với cuộc thi là để học hỏi, giao lưu và khẳng định sự tự tin của chính mình.

Không ngại khó, không ngại khổ, cô gái đầy nữ tính Đặng Thị Phương Anh từ một người bán hàng, đã tạo được những bước đi vững chãi trên thị trường mỹ phẩm trong nước và quốc tế. Cô luôn mong muốn rằng, những thành công của mình sẽ là động lực cho các bạn trẻ 9X muốn đóng góp cho xã hội và tạo dấu ấn riêng cho bản thân trên con đường lập nghiệp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm