Nội dung

Trong quá khứ, Hào sở hữu gương mặt không hề ấn tượng, thậm chí bị chê bai. Hàm răng xấu, mũi thấp và dáng vóc trông tròn trịa, thấp lùn. Nói về quãng thời gian sống với vẻ ngoài không như ý, Xuân Hào chia sẻ: "Quá khứ với vẻ ngoài tròn trịa, lù dù là quãng thời gian tôi không muốn nhớ tới. Tôi bị bạn bè trêu ghẹo, tình cảm bị đem ra làm trò đùa. Thật sự, tôi bị trầm cảm một thời gian dài."

9x quảng bình chi 200 triệu cho phẫu thuật thẩm mỹ để lột xác thành hot boy

Hình ảnh của Phạm Xuân Hào trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Xuân Hào nung nấu ý định thay đổi ngoại hình từ lâu. Sau khi tốt nghiệp THPT, anh chàng 9X quyết tâm kiếm tiền và tìm hiểu kỹ, nghiên cứu nhiều về phẫu thuật thẩm mỹ. Khi vừa đủ khả năng tài chính và sẵn sàng tâm lý, Hào đã thực hiện ngay kế hoạch. Tính đến hiện tại, Hào đã thẩm mỹ được hơn nửa năm. 

Xuân Hào đã thực hiện độn cằm, nâng mũi, bọc răng sứ, tiêm bottox gọn hàm, cắt mí mắt với tổng chi phí là 200 triệu đồng. Trong đó, hàm răng sứ chiếm tới hơn 100 triệu đồng. Sau khi bọc răng sứ, hàm răng "9-6-3-0" của Hào đẹp lên rõ rệt. Do cơ địa khá lành nên sau phẫu thuật 1 tuần là mắt, mũi và cằm của Bình trở nên bình thường. 

9x quảng bình chi 200 triệu cho phẫu thuật thẩm mỹ để lột xác thành hot boy

Sự thay đổi của Hào trước và sau khi cắt mí mắt.

Theo lời Hào, phẫu thuật đau nhất mà anh chàng từng trải qua đó là độn cằm, 9x kể lại: "Cằm tôi lúc trước không được thon gọn cho lắm: Mặt to, cằm ngắn và lại còn là cằm chẻ. Nên cằm là bộ phận cơ thể mình quyết định thực hiện thẩm mỹ đầu tiên. Mình chọn phương án làm cằm tròn và đưa ra phía trước.

Sau khi làm cằm, về nhà trong một tuần đầu tiên mình chỉ ăn cháo loãng bằng ống hút. Lúc đó, cổ và mồm còn thuốc tê, cứng đơ, không cử động được, không hút nổi, lại phải xúc từng thìa nhỏ xíu cháo. Vài ngày sau khi làm cằm, tôi uống thuốc và giảm đau nhưng cứ nôn liên tục cả tối và đêm. Đau không thể ngủ nổi, ê ẩm, nhức nhối, buồn nôn, chóng mặt, cảm giác như bị ngàn cú đấm vào miệng ấy! Trần đời chưa bao giờ sợ đau đến thế". 

Chia sẻ về kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ, Hào nói: "Có thể bác sĩ này làm cho người này đẹp nhưng chưa chắc làm cho người kia đẹp. Phẫu thuật thẩm mỹ dựa vào tay nghề của bác sĩ 50%, khuôn nền mặt của bạn 30%, và tất nhiên số còn lại là may mắn! Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về việc phẫu thuật thẩm mỹ và địa chỉ thẩm mỹ uy tín".

Ngoài thay đổi trên gương mặt, anh chàng còn "lột xác" cả dáng vóc. Hào cho hay, việc ép cân, giảm béo cũng là một hành trình khó khăn, đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực. Trước kia, thân hình tròn trịa vì ăn nhiều đồ ngọt, chất béo Hào phải nặng tới 80 kg. Nhưng hiện tại, Hào tự xây dựng chế độ rất khắt khe với việc ăn 3 bữa chính và 2 bữa phụ mỗi ngày, kết hợp tập thể thao bất kỳ khi nào rảnh nên cân nặng của anh chàng luôn duy trì được trong khoảng 64 kg. 

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc có bao giờ cảm thấy hối hận khi trải qua những cơn đau đớn trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ hay không? Anh chàng điển trai thổ lộ: " Trước khi tới với quyết định thay đổi ngoại hình, đồng nghĩa với việc chấp nhận mọi vấn đề khác. Tôi cũng nhận thức được rằng để có được thành công, hay sở hữu ngoại hình đẹp là điều không hề dễ dàng nên chưa bao giờ hối hận về những quyết định bản thân đã lựa chọn".

9x quảng bình chi 200 triệu cho phẫu thuật thẩm mỹ để lột xác thành hot boy

Theo Hào khi xác định thay đổi bằng phẫu thuật thẩm mỹ đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận đau đớn.

Sau "dao kéo", 9X Quảng Bình còn chú ý chăm sóc da mặt hơn trước, thường xuyên tự đắp mặt nạ tại nhà để có làn da sáng mịn. Vẻ ngoài điển trai của Hào giờ đây khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

9x quảng bình chi 200 triệu cho phẫu thuật thẩm mỹ để lột xác thành hot boy

 

9x quảng bình chi 200 triệu cho phẫu thuật thẩm mỹ để lột xác thành hot boy

Sự thay đổi  rõ rệt về ngoại hình của chàng trai gốc Quảng Bình

Hào tâm sự: "Bây giờ cuộc sống của tôi mọi thứ đều suôn sẻ hơn trước, vẻ ngoài đẹp hơn cũng giúp cho tôi tự tin hơn rất nhiều. Lúc phẫu thuật, tôi nhận được sự ủng hộ của gia đình. Tôi chỉ sợ mình bị xấu, sợ hệ lụy từ ngoại hình mang lại. Nhưng lúc đó liều mạng lắm (cười)."

9x quảng bình chi 200 triệu cho phẫu thuật thẩm mỹ để lột xác thành hot boy

 

9x quảng bình chi 200 triệu cho phẫu thuật thẩm mỹ để lột xác thành hot boy

Vẻ ngoài điển trai của Hào giúp anh chàng tự tin hơn trong giao tiếp rất nhiều.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm