Nội dung
Theo chia sẻ của các bác sĩ Nam khoa, gần như gần như mọi chàng trai trẻ đều ít nhiều bị ám ảnh bởi suy nghĩ: “cậu nhỏ” của mình... lép vế hơn người khác.

Có thể trong lúc tắm chung hay vô tình thấy “hàng” của bạn to hơn mình, nhiều chàng lo lắng, sợ mình bị “yếu” vì cho rằng “cậu nhỏ” chính là biểu tượng của sức mạnh gối chăn. Thế là, từ “truyền miệng” đến “truyền mạng”, hễ nghe có cách gì giúp “cậu nhỏ” to ra, các chàng liền liều mạng... làm theo ngay!

Mang họa vì tăng size “cậu nhỏ” không đúng cách

Một trong những cách tăng size được nhiều chàng “ưa chuộng” và đồn thổi hiệu quả thần kỳ đó là bơm silicon trực tiếp vào “cậu nhỏ”. Chưa hiểu rõ công dụng ra sau nhưng nhiều chàng đã liều mạng làm theo và hậu quả là không ít chàng đã phải nhập viện trong đau đớn vì “cậu nhỏ” sưng cứng, tím tái, có dấu hiệu nhiễm trùng nặng sau khi “nghịch dại”.

Trên thực tế, theo các bác sĩ chuyên khoa, bơm silicon lỏng vào của quý là phương pháp tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Silicon khi bơm vào “cậu nhỏ” sẽ nằm ở mô dưới da, làm “cậu nhỏ” sưng cứng.

Phần da dưới “cậu nhỏ” thường lỏng lẻo, có thể co giãn khi “cậu nhỏ” xìu hay cương lên. Khi bơm silicon vào sẽ vô tình tạo nên một lớp “áo giáp” bọc bên ngoài.

Lúc đó nó trông có vẻ to hơn nhưng lại gây ra một rắc rối khác: “cậu nhỏ” sẽ bị đau nhức khi cương vì máu đổ đầy vào các thể hang làm lõi nở ra nhưng phần da bao bên ngoài lại không giãn ra được, gây “tức”.

Ngoài ra, nguy cơ nhiễm trùng, thậm chí lở loét cũng rất dễ xảy ra. Về lâu dài, silicon trong cơ thể sẽ gây phản ứng viêm, sưng tấy liên tục, đau nhức vùng tiêm chích. Tình trạng viêm tấy ngày càng lan rộng, dày lên, tạo thành những khối u. Nguy hiểm hơn có thể gây biến dạng, hoại tử “cậu nhỏ”. Khi đó việc phải cắt bỏ toàn bộ phần da bên ngoài “cậu nhỏ” và ghép lại da mới là khó tránh khỏi. Tệ hơn còn có thể phải phẫu thuật cắt bỏ của quý.

Ngoài bơm silicon, nhiều chàng còn có cách làm lớn “cậu nhỏ” kinh khủng như: bôi thuốc vô tội vạ, sử dụng dụng cụ tự chế hoặc mua trên mạng để hút, kéo; thoa nước gừng tươi giã nhuyễn trộn với mật ong; ngâm nước nóng - lạnh, thậm chí bơm cả dầu thực vật vào niệu đạo…

Các chàng tin rằng dùng các dung dịch tự chế hay thuốc bôi thoa bên ngoài “cậu nhỏ”, nếu suôn sẻ thì thuốc sẽ... thấm vào, mang lại hiệu quả như mong muốn, còn không thì cũng chẳng sao. Tuy nhiên, thực tế cho thấy ngay cả khi chỉ bôi bên ngoài thì “cậu nhỏ” vẫn có thể gặp nhiều tác hại nguy hiểm. Nhẹ thì gây dị ứng, mẩn đỏ, nặng hơn sẽ làm nhiễm trùng, nhiễm độc đối với một số thuốc.

90 nam giới khổ sở vì cậu nhỏ lép vế hơn người khác bạn thì sao

Chỉ “kéo dài” khi có bệnh lý

Theo các bác sĩ Nam khoa, hầu như tuần nào cũng có bệnh nhân đến xin được phẫu thuật “cậu nhỏ” vì… không hài lòng với kích thước hiện tại. Nhưng rất ít người trong số đó thực sự cần đến phẫu thuật. 

Theo y học hiện nay, những trường hợp cần phẫu thuật tạo hình để giúp “cậu nhỏ” tăng kích cỡ đó là: mắc các bệnh bẩm sinh như “cậu nhỏ” bị teo nhỏ, quá ngắn, bị chẻ đôi, bị động vật cắn… 

Tuy nhiên, phẫu thuật chỉ giúp kéo dài thêm chiều dài từ 1-2cm chứ không phát triển đường kính của “cậu nhỏ” được. Mục đích của phẫu thuật nhằm điều trị bệnh chứ không nhằm… thỏa mãn thị giác của phái mạnh.

Thông thường, nếu chiều dài của “cậu nhỏ” dưới 6cm khi cương thì mới được chỉ định nên phẫu thuật. Do vậy, khi thấy “cậu nhỏ” có kích thước trên 6cm thì các chàng không nên băn khoăn và áp dụng các phương pháp vô bổ để mong “cậu nhỏ” hoành tráng hơn. 

Bởi “chuyện ấy” có hoàn hảo, tuyệt vời hay không, bên cạnh chuyện kích thước, kỹ thuật yêu cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu cứ canh cánh bên lòng chuyện kích thước không như ý thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện gối chăn vì lo lắng, tự ti thái quá rất dễ gây rối loạn cương.

Trên thực tế, so với nhiều nước khác, hiện kích thước trung bình của “cậu nhỏ” ở nam giới Việt cũng… chẳng kém cạnh gì so với các nước trên thế giới nên phái mạnh đừng quá bi quan hay tự ti mà chuốc lấy phiền não.

- Kích thước “cậu nhỏ” trung bình của đàn ông Việt khi cương là: 11,2 cm; khi xìu là 6,6cm

- Kích thước “cậu nhỏ” trung bình của nam giới Trung Quốc khi cương là 11cm; khi xìu là 6,3cm

- Kích thước “cậu nhỏ” trung bình của nam giới Hàn Quốc khi cương là 10cm; khi xìu là 6,9cm

- Kích thước “cậu nhỏ” trung bình của nam giới Malaysia khi cương là 12,1cm; khi xìu là 8,3cm


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm