Nội dung

Park Ha Sun, Lee Ji Ah... gây ấn tượng khi hóa thân vào vai nữ cảnh sát và thể hiện những pha hành động mạnh mẽ.

9 nữ cảnh sát xinh đẹp của màn ảnh hàn

Tham gia bộ phim "Who Are You”, So Yi Hyun vào vai một nữ cảnh sát có khả năng nhìn thấy ma sau nhiều năm hôn mê . Mặc dù khoác lên mình chiếc áo cảnh sát nhưng So Yi Hyun vẫn thu hút người xem bởi vẻ nữ tính và duyên dáng rất riêng.

9 nữ cảnh sát xinh đẹp của màn ảnh hàn

Chia tay hình ảnh trong sáng, ngây thơ quen thuộc, Go Ara trở thành cô cảnh sát nghiêm nghị trong "You’re All Surrounded”. Chia sẻ về vai diễn, cô nàng cho biết: “Nhân vật Uh Soo Sun của tôi vụng về nhưng cũng rất nhạy cảm. Cô ấy đam mê trở thành sĩ quan cảnh sát và rất tích cực, lạc quan". 

9 nữ cảnh sát xinh đẹp của màn ảnh hàn

Trong “The King 2 Hearts”, Ha Ji Won hóa thân thành Kim Hang Ah - một nữ sĩ quan quân đội Triều Tiên. Tạo hình của cô khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ , bởi trong trang phục này, “đả nữ” xứ hàn xuất hiện vừa xinh đẹp, vừa mạnh mẽ và cá tính. 

9 nữ cảnh sát xinh đẹp của màn ảnh hàn

Vào vai Cha Bong Sun - một nữ cảnh sát hậu đậu nhưng cá tính, xông xáo trong “Me Too, Flowers”, Lee Ji Ah đã khiến fan phấn khích  mỗi khi cô xuất hiện với bộ cảnh phục nghiêm trang, khuôn mặt đằng đằng sát khí.

9 nữ cảnh sát xinh đẹp của màn ảnh hàn

Với bộ phim điện ảnh “Blind”, Kim Ha Neul đảm nhiệm vai chính, một nữ cảnh sát góp mặt trong hành trình điều tra và phá vụ án giết người. Không chỉ xuất hiện thật xinh đẹp trong bộ quân phục, Kim Ha Neul còn gây ấn tượng với phong thái nghiêm nghị. 

9 nữ cảnh sát xinh đẹp của màn ảnh hàn

“Poseidon” giúp Lee Si Young tạo dựng chỗ đứng với hình tượng “đả nữ” cá tính. Trong phim, cô vào vai một cảnh sát biển bản lĩnh có tên Lee Soo Yoon, cùng tài võ nghệ xuất chúng và đấm bốc cực đỉnh khiến cả các nam nhân cơ bắp lực lưỡng cũng phải chào thua. Vốn là một vận động viên đấm bốc nên vai diễn này được Lee Si Young thể hiện xuất sắc và chuẩn "đến từng milimet”.

9 nữ cảnh sát xinh đẹp của màn ảnh hàn

Khán giả yêu mến phim “Những nàng công chúa nổi tiếng” không thể quên cô chị thứ hai Na Seol Chil do nữ diễn viên Lee Tae Ran thủ vai. Vì làm theo ý nguyện của bố, Seol Chil đã tốt nghiệp trường đại học quân đội, sau đó làm đại úy. Với vai diễn này, Lee Tae Ran thường xuyên phải khoác lên mình bộ quân phục chỉn chu và nghiêm túc. Tuy nhiên, chính tạo hình này đã giúp cô để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. 

9 nữ cảnh sát xinh đẹp của màn ảnh hàn

Với phim truyền hình “Ghost”, Lee Yeon Hee cùng So Ji Sub trở thành một trong những cặp đôi cảnh sát đẹp nhất màn ảnh Hàn. Trong phim, Lee Yeon Hee chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng khi không còn xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, nữ tính như trước, mà cá tính và mạnh mẽ hơn. Thậm chí, ngay từ tập đầu tiên của bộ phim, cô đã gây ấn tượng mạnh mẽ với pha hành động đẹp mắt.

9 nữ cảnh sát xinh đẹp của màn ảnh hàn

Park Ha Sun tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình “Three Days”. Vào vai nữ cảnh sát Yoon Bo Won mạnh mẽ với mái tóc ngắn, Park Ha Sun cho biết vai diễn Bo Won là một thử thách mới đối với cô. Để tạo hình ảnh đột phá, cô nàng cũng đã quyết định cắt mái tóc dài quen thuộc. 

Loan Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm