Nội dung
1. Giáo sư biết tuốt

Đặc điểm nhận dạng: Đầu to, mắt có thể cận hoặc không. Chẳng thấy nó đi chơi bao giờ, lúc nào cũng học, miệng bao giờ cũng than thở vì sắp kiểm tra nên phải học, thường được chúng bạn ưu ái gọi bằng cái tên "giáo sư" hay... "ngộ chữ". Đọc nhiều, biết nhiều, nhưng chưa chắc học đã giỏi (vì toàn thấy hiểu biết những cái gì đâu).

2. học sinh giỏi

Thần thông quảng đại, là niềm hi vọng, trông chờ của cả lớp mỗi dịp kiểm tra. Điểm thấp của nó cũng là số điểm trong mơ của mình. Luôn là học sinh ưu tú trong mắt các thầy cô, thường thì việc gì khó đều dồn hết cho nó nêu ý kiến rồi xin xỏ đủ trò.

3. Học sinh cá biệt

Luôn nằm trong sổ đen của các thầy cô, đứng đầu vẽ ra những trò quậy phá. Học có thể kém nhưng chơi và phá thì không ai bằng. Những đứa này thường sống rất là tích cảm, chứ chẳng hời hợt và đáng sợ tí gì.

9 kiểu bạn cùng lớp mà học ở đâu cũng gặp

4. Một đứa rất béo - một đứa rất gầy

Chẳng hiểu sao lớp nào cũng phải có một đứa rất béo và một đứa rất gầy. Hai đứa này luôn là tâm điểm để cả lớp... trêu chọc. Nếu chúng có lỡ đứng cạnh nhau thì trông y như số không và số một. Và thường thì chúng sẽ vui tình y như nhau.

5. Một đứa cực mau nước mắt

Nếu trong lớp có ai đó khóc thì chắc chắn là nó, không thể nào mà sai được. Từ chuyện bé tí ti đến chuyện lớn lao, cao rộng, lúc nào cũng như bị ai đó chọc vào tuyến lệ, nước mắt tuôn ra như máy bơm, không kể lý do gì.

6. Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

Hình mẫu hoàn hảo của những thằng con trai trong lớp: xinh xắn, ngoan ngoãn, học giỏi, dịu dàng, nói chung là toàn diện. Những ngày lễ ngoài những món quà theo thủ tục ra thì có thêm rất nhiều quà phát sinh nữa, hoa ôm không hết, số điện thoại hàng tá người xin, sức hấp dẫn vượt khỏi phạm vi lớp, luôn là mục tiêu của con trai trong trường.

9 kiểu bạn cùng lớp mà học ở đâu cũng gặp

7. Chàng trai bước ra từ trong truyền thuyết

Tương tự như cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi thì chàng trai bước ra từ trong truyền thuyết cho dù có lạnh lùng đến đâu, kiêu ngạo đến đâu vẫn cứ là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái, cơ bản là vì cậu ta đẹp trai, lại còn giỏi trong học hành...

8. Thánh buôn dưa lê

Không có bất cứ chuyện gì là qua được mặt thánh buôn dưa lê này, từ chuyện trong cho đến ngoài lớp, chuyện người này thích người kia, rồi chuyện thầy cô, chuyện tào lao bí đao, tóm lại là gì nó cũng biết. Nhưng đúng hay sai thì còn cần phải xác minh.

9. "Người Mỹ thầm lặng"

Đặc điểm nhận dạng: im thin thít, chẳng bao giờ lên tiếng trong bất cứ chuyện gì, không hào hứng lắm với các cuộc ăn chơi vui đùa, thường xuất hiện một mình và dễ rơi vào trường hợp khá bi kịch như lúc tốt nghiệp bỗng nhiên được hỏi: "ủa, mày lớp tao à?"

Thùy Dung -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm