Nội dung

Những kiểu tóc nam đẹp hot nhất 2016 đều mang đến cho người nhìn mỗi vẻ đẹp khác nhau nhưng đều có sự cuốn hút và làm say lòng biết bao trái tim các nàng. Với mỗi gương mặt thì mỗi kiểu tóc mang đến nét  đẹp riêng cho các nam thần của chúng ta. Trẻ trung, lịch lãm hay sành điệu… mỗi kiểu tóc đang được giới trẻ vô cùng yêu thích bởi không chỉ tôn lên nét đẹp cho gương mặt còn mang đến sự trẻ trung và sành điệu cho các chàng. Cùng HocHoiMoiNgay.COM ngắm nhìn 8 kiểu tóc nam đẹp hot nhất hiện nay nhé, đang làm say lòng biết bao phái đẹp và hãy thử cho mình một trong 8 kiểu tóc sau đây nhé các chàng để khỏi bận tâm hay lo lắng về kiểu tóc mình muốn làm có phù hợp với mình hay không nữa nhé!

1. Kiểu tóc nam tính lịch lãm cuốn hút

Kiểu tóc này thể hiện người đàn ông mạnh mẽ, quyền lực, luôn có sự sáng tạo, thích sự mạo hiểm đồng thời là người tình rất tuyệt vời. Do đó những người đàn ông kiểu này sinh ra là để thu hút phụ nữ.

8 kiểu tóc nam đẹp hot nhất 2016 hút hồn phái nữ

2. Kiểu tóc lãng tử hấp dẫn cuốn hút

Mỗi người đối diện với kiểu tóc này sẽ có cảm nhận khác nhau. Có người cho rằng đây là mái tóc hấp dẫn, lãng tử, nhưng cũng có người sẽ cho rằng người đàn ông đang trong tâm trạng buồn bã, trầm cảm. Nhưng nếu kết hợp mái tóc dài với để râu, rất có thể bạn sẽ gây mất thiện cảm cho người đối diện.

8 kiểu tóc nam đẹp hot nhất 2016 hút hồn phái nữ

3. Kiểu tóc sexy quyến rũ mê hoặc

Mái tóc ướt át cùng với nét quyễn rũ hình thể và đôi mắt hoang dã… Đây là hình ảnh thường gặp trong những quảng cáo rất sexy, là hình ảnh mê hoặc phụ nữ nhất. Nhưng những người đàn ông thích để kiểu này thường sống rất nội tâm và có đôi chút “nguy hiểm”.

8 kiểu tóc nam đẹp hot nhất 2016 hút hồn phái nữ

4. Kiểu tóc Hàn quốc thanh lịch dễ thương

Kiểu tóc Hàn Quốc thường cần nhuộm màu. Đàn ông để kiểu tóc này thường làm việc trong những lĩnh vực nhẹ nhàng, thanh lịch, cầu kỳ hình thức. Họ thường khiến người đối diện cảm nhận họ là cậu bé dễ thương và chưa thực sự trưởng thành. Tuy nhiên các cô gái theo phong cách teen thường rất thích kiểu tóc này, trong mắt họ đây là người đàn ông đáng yêu và có gu thẩm mỹ.

8 kiểu tóc nam đẹp hot nhất 2016 hút hồn phái nữ

5. Kiểu tóc xoăn lãng mạn đa tình

Họ lãng mạn, nghệ sĩ khi quyết định để kiểu tóc này. Đối với, phụ nữ đây là những người đàn ông tình cảm, dịu dàng và ngọt ngào, cho họ cảm giác ấm áp vui vẻ khi ở bên cạnh.

8 kiểu tóc nam đẹp hot nhất 2016 hút hồn phái nữ

6.Kiểu tóc buộc đuôi ngựa phong cách cá tính

Những người để mái tóc này thường vận động thể lực nhiều và không ngại với những thay đổi của mình. Phụ nữ đối diện với họ đều có ấn tượng mạnh, không chỉ về tính cách bên trong mà còn có cả phong cách bên ngoài. Đây là mẫu người thu hút sự chú ý của nữ giới. Những người này thường rất chân thực, dám yêu dám chấp nhận, thuộc tuýp người đáng tin cậy.

8 kiểu tóc nam đẹp hot nhất 2016 hút hồn phái nữ

7. Kiểu đầu đinh trẻ trung cá tính

Mái tóc được cắt ngắn nhất có thể. Người cắt mái tóc này thường biểu hiện là người bướng bỉnh, thích nổi loạn. Tuy nhiên khi mái tóc này kết hợp với phong cách ăn mặc cá tính lại rất dễ hấp dẫn những cô gái mới lớn vì các cô luôn thấy ở họ sự sáng tạo, mới mẻ, năng động.

8 kiểu tóc nam đẹp hot nhất 2016 hút hồn phái nữ

8. Kiểu tóc tỉa tự tin mát mẻ

Đây là kiểu tóc rất đơn giản, thể hiện một phong thái tự tin, thoải mái. Phụ nữ bị thu hút bởi sự tự nhiên nhưng vô cùng lịch lãm của những người đàn ông được cho rằng đã trưởng thành này.

8 kiểu tóc nam đẹp hot nhất 2016 hút hồn phái nữ

Lịch lãm, cuốn hút là phong cách các đắng mày râu vô cùng yêu thích, với những kiểu tóc trên mà HocHoiMoiNgay.COM giới thiệu cho các bạn chúc các chàng của chúng ta chọn lựa cho mình kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt của mình để luôn điển trai và cuốn hút mọi lúc mọi nơi. Luôn đồng hành cùng HocHoiMoiNgay.COM nhé để cập nhật những thông tin thời trang hot nhất mọi lúc mọi nơi nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm