Nội dung

Nhân dịp mừng xuân mới và chờ đón ngày Quốc tế phụ nữ, thẩm mỹ Hoàng Tuấn tri ân khách hàng với 7 dịch vụ làm đẹp giảm giá sâu. Mỗi dịch vụ có 100 suất dành cho những khách hàng đăng ký cũng như thực hiện làm đẹp sớm và nhanh nhất.

700 suất làm đẹp giảm giá cực sâu dành cho chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ
700 suất làm đẹp giảm giá cực sâu dành cho chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ

Cơ hội mở rộng dành cho tất cả các khách hàng, các dịch vụ làm đẹp được giảm giá cũng rất phong phú giúp chị em có thể lựa chọn được dịch vụ theo nhu cầu của mình.

Không chỉ thế, mỗi khách hàng đến thực hiện dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ Hoàng Tuấn còn được sử dụng miễn phí công nghệ mô phỏng Vectra Xt 3D, giúp khách hàng biết trước được kết quả, hoặc công nghệ soi da Visia, công nghệ này đưa ra những chỉ số phân tích chi tiết nhất về da. Dựa vào đó, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn và đánh giá tình trạng da cũng như mức độ tổn thương hiện tại.

700 suất làm đẹp giảm giá cực sâu dành cho chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ

Cụ thể, các dịch vụ giảm giá hấp dẫn cho chiến dịch 100 khách hàng đầu tiên đối với mỗi dịch vụ như sau:

- Nâng mũi S-line 25 triệu giảm còn 18 triệu

- Trị nám giảm còn 15 triệu/ cả liệu trình

- Trị tàn nhang giảm còn 10 triệu/ cả liệu trình

- Tạo má lúm đồng tiền 4 triệu giảm còn 2,5 triệu/ 1 bên

- Phẫu thuật loại bỏ tuyến mồ hôi nách 10 triệu giảm còn 6 triệu

Và còn nhiều dịch vụ hấp dẫn khác cũng được thẩm mỹ Hoàng Tuấn thực hiện giảm giá với ý nghĩa tri ân khách hang nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

- 700 suất khuyến mãi cực khủng cho 7 dịch vụ làm đẹp tại Thâm mỹ Hoàng Tuấn

- Hoặc nhận tư vấn tại : m.me/DrHoangTuan.thammy

Đây là chiến dịch được đánh giá hấp dẫn nhất từ trước đến giờ của thẩm mỹ Hoàng Tuấn. Các suất khuyến mãi giảm giá thấp nhất gần như không lợi nhuận cùng với chất lượng dịch vụ tốt, sẽ là cơ hội làm đẹp hiếm có dành cho các chị em.

700 suất làm đẹp giảm giá cực sâu dành cho chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ

Đối với những dịch vụ trị nám, tàn nhang, thẩm mỹ Hoàng Tuấn sử dụng công nghệ Laser Picosure, đây là công nghệ được coi như một kỷ nguyên mới trong điều trị nám, tàn nhang.

Chỉ cần điều trị từ 3- 6 buổi, những vết thâm nám, tàn nhang sẽ biến mất nhờ công nghệ Laser Picosure.

Picosure Laser ứng dụng bước sóng 755nm với độ rộng xung cực ngắn tính bằng pi cô giây (1/1000 tỉ của giây) tạo ra hiệu ứng quang cơ mạnh mẽ làm phá vỡ các thương tổn sắc tố, điều trị nám, tàn nhang hiệu quả. Dù sử dụng nhiệt năng cao nhưng Picosure không gây tổn thương cho da. Laser Picosure không phát nhiệt trên bề mặt da, do đó khi điều trị không gây cảm giác nóng rát cho da.

700 suất làm đẹp giảm giá cực sâu dành cho chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ

Tuy nhiên, để trị liệu xóa nám, tàn nhang hiệu quả cao, Laser Picosure cần được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao đủ chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Theo quy định của y khoa, các bác sĩ phải có chứng chỉ về chuyên môn laser mới được phép thực hiện điều trị này, bởi đây là kỹ thuật khó và đòi hỏi độ chính xác rất cao.

Tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, tất cả liệu trình trị nám, tàn nhang…bằng Laser Picosure đều được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên ngành da liễu, đạt trình độ thạc sĩ trở lên và có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị laser.

Bên cạnh đó, các dịch vụ phẫu thuật tại thẩm mỹ Hoàng Tuấn được hỗ trợ bởi công nghệ mô phỏng hình ảnh 3D trước và sau khi làm giúp khách hàng có thể thấy được kết quả sau khi thực hiện.

700 suất làm đẹp giảm giá cực sâu dành cho chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ

Công nghệ này cũng giúp các bác sĩ xác định và phẫu thuật hình dáng chiếc mũi hay má lúm theo mong muốn của khách hàng.

Không chỉ thế, các dịch vụ phẫu thuật tại thẩm mỹ Hoàng Tuấn được thực hiện bởi bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật tạo hình, giàu kinh nghiệm và trách nhiệm luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Liên hệ: Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Hotline: 0932.888.606 - 0939.888.606 - 091.160.4444

Tổng đài: 19006030 (1000d/phút)

Và đến địa chỉ: Số 5, ngõ 487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: http://thammyhoangtuan.com/

Page: https://www.facebook.com/DrHoangTuan.thammy

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm