Nội dung

1. Dầu dưỡng tóc

Nếu điểm lại dòng sản phẩm nào tạo sức bật mạnh mẽ nhất trong năm vừa rồi thì "dầu dưỡng tóc" xứng đáng ở vị trí đầu tiên bởi nó đã tạo ra bước ngoặt trong ngành chăm sóc tóc trên toàn thế giới. Không chỉ ở công dụng dưỡng tóc, giúp tóc bóng khỏe, mềm mượt mà còn rất tiện lợi, gọn nhẹ, dễ sử dụng.

Từ các sàn diễn thời trang quốc tế đến đời thường, tóc xoăn, tóc suôn thẳng và thậm chí là tóc tém cũng trở nên sinh động hơn nhờ ứng dụng của dầu dưỡng tóc.

2. Tóc tết

Có lẽ chưa bao giờ những kiểu tóc tết, tóc búi, cột tóc... lại tràn ngập các mặt báo, các trang mạng xã hội và đời thường. Những kiểu tóc tết dường như trước kia chỉ dành cho những cô nàng điệu đà thì nay cả những người giản dị hay đứng tuổi cũng rất hứng thú với những kiểu tóc do chính mình tết này.

7 xu hướng làm đẹp tóc hot nhất 2012

Cả những người giản dị hay đứng tuổi cũng rất hứng thú với những kiểu tóc do chính mình tết này

3. Sóng xoăn tự nhiên

Ở vị trí thứ 3 là những sóng tóc xoăn bồng bềnh, tự nhiên thay vì xoăn xù mỳ, xù bông hay xoăn đến tận chân tóc, khiến tóc có cảm giác nặng nề. Những mái tóc dài được duỗi phồng chân tóc hoặc phần đuôi tóc được uốn xoăn hình chữ C hay sóng xoăn từ thập niên 50-60 được ưa chuộng đặc biệt.

7 xu hướng làm đẹp tóc hot nhất 2012

Những mái tóc dài được duỗi phồng chân tóc hoặc phần đuôi tóc được uốn xoăn hình chữ C hay sóng xoăn từ thập niên 50-60 được ưa chuộng đặc biệt

4. Màu nhuộm highlight

Vẫn là những mảng màu sáng, rực trên nền tông màu tóc tự nhiên hoặc nhuộm tối. Nhưng có điểm khác là thay vì nhuộm highlight từ thân tóc thì năm qua, việc nhuộm đuôi tóc hay nhuộm highlight phần mái trở nên phổ biến hơn rất nhiều.

5. Tự làm sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên

Những sản phẩm nhiều thành phần hóa học dần được thay bằng thành phần thiên nhiên, tạo bọt tự nhiên (Những dòng sản phẩm gội này tạo rất ít bọt nhưng làm sạch tự nhiên), không chứa sulffat (Thành phần không có lợi cho tóc và da đầu), không chất bảo quản Paraben... Tất cả đều hướng đến một mục đích: "Chăm sóc mái tóc và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Cùng theo đó là việc tự làm xà bông, dầu gội, mặt nạ hấp tóc với các thành phần hoàn toàn tự nhiên.

6. Xu hướng tạo kiểu nhẹ nhàng, đơn giản

Việc tạo kiểu ngày càng được giản tiện và hài hòa hơn. Thay vì những mái tóc được sấy cầu kỳ, xịt cứng tạo nếp thì nay, kiểu tóc với sóng bóng mượt tự nhiên được yêu thích, giúp những đường cắt tỉa sắc nét và đặc biệt là không tốn quá nhiều thời gian.

7 xu hướng làm đẹp tóc hot nhất 2012

7. Phụ kiện tóc

Không ồn ào vào nửa đầu năm nhưng đến cuối năm lại trở thành trào lưu. Có lẽ cũng là mùa cưới nên những phụ kiện xinh xắn như băng đô, khăn, bờm, hoa cài, lông chim... trở thành phụ kiện không thể thiếu cho các cô nàng điệu đà hay rất thích hợp để bạn nổi bật trong bữa tiệc cuối năm.

7 xu hướng làm đẹp tóc hot nhất 2012

Không ồn ào vào nửa đầu năm nhưng đến cuối năm lại trở thành trào lưu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách trang điểm nhanh trong 3 phút

Bạn không có quá nhiều thời gian để trang điểm đi làm nhưng môi trường làm việc của bạn đòi hỏi lúc nào khuôn mặt cũng rạng rỡ tươi tắn!? Mời bạn thử cách trang điểm nhanh dưới đây.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm