Nội dung

Sau khi sinh nở, Khloe Kardashian gây bão trên truyền thông nhờ khả năng lấy lại vóc dáng trong thời gian quá ngắn. Giống như nhiều mỹ nhân nhà Kardashian khác, Khloe sở hữu thân hình đầy đặn nhiều sức sống với những đường cong "siêu tưởng". Năm ngoái, cô còn đứng đầu trong danh sách 10 mỹ nhân có vòng 3 đẹp nhất thế giới. Vào thời điểm bảng xếp hạng này ra đời, Khloe mới sinh con được vài tháng. 

7 lưu ý giúp mỹ nhân siêu vòng 3 tìm lại vóc dáng đẹp

Vóc dáng nóng bỏng của Khloe Kardashian

Huấn luyện viên riêng của Khloe là Guner Peterson đã tiết lộ với tạp chí People những phương pháp giúp mỹ nữ nhà Kardashian tìm lại vóc dáng hậu giai đoạn "bầu bí". Gunner Peterson cũng là huấn luyện viên được nhiều ngôi sao như Jennifer Lopez, tin tưởng. Ông cũng có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực rèn luyện vóc dáng. 

1. Không bao giờ bỏ bài tập

Gunnar tiết lộ với People rằng bí quyết lớn nhất trong việc thay đổi vóc dáng của Khloe đó là cô luôn đem theo quyết tâm và có cam kết tập luyện với bản thân mình khi vào phòng gym. Dù bài tập nặng đến đâu, Khloe cũng không bao giờ bỏ ngang bài tập. "Trao đi bao nhiêu thì được nhận lại bấy nhiêu" - Đó là điều quan trọng giúp Khloe giảm cân và có được những số đo hoàn hảo. 

7 lưu ý giúp mỹ nhân siêu vòng 3 tìm lại vóc dáng đẹp

Cô từng là mỹ nhân xếp đầu bàng trong danh sách các ngôi sao có vòng 3 đẹp nhất thế giới

2. Không trở thành nô lệ của lịch tập 

Gunnar và Khloe tập luyện khoảng 5 tiếng mỗi tuần mà không nghỉ nhưng không phải lúc nào cũng duy trì lịch tập như vậy. Khloe duy trì việc tập không bỏ ngang bài nhưng lịch thì có thể du di theo thời gian biểu của bản thân. 

3. Pha trộn các bài tập 

Huấn luyện viên luôn pha trộn các bài tập của Khloe giúp cơ thể của cô không bị quen với lối mòn và luôn hoạt động theo những cách thức mới. Sự thay đổi bài tập theo thời gian, cường độ, có ngày tập những bài tăng nhịp tim cường độ cao, có những ngày cường độ thấp nhưng tăng sức bền...

7 lưu ý giúp mỹ nhân siêu vòng 3 tìm lại vóc dáng đẹp

Cô thường pha trộn các bài tập với nhau

4. Hai kiểu bài tập:

Hai bộ môn mà Khloe thường tập là nâng tạ và đấm bốc. 

5. Ăn uống:

Một cơ thể hoàn hảo cần chế độ ăn tốt để nuôi dưỡng các cơ bắp. Vì thế cắt giảm các nhóm thực phẩm ra khỏi khẩu phần ăn trong khi tập luyện sẽ không tốt cho cơ thể bạn. Theo Gunnar bạn nên ăn đủ và ăn đúng. Ngoài ra bạn cũng nên bổ sung đầy đủ lượng nước đã mất theo mồ hôi trong quá trình tập luyện. 

7 lưu ý giúp mỹ nhân siêu vòng 3 tìm lại vóc dáng đẹp

Ngoài tập luyện thì Khloe cũng ăn uống cẩn thận để duy trì đường cong vàng

Dưới đây là những gì mà Khloe tiết lộ mình đã ăn trong khi thực hiện chế độ giảm cân:

5 giờ sáng: Thức dậy và uống ngay một cốc nước lớn cùng một tách cà phê đen không đường. 

6 giờ: Đến phòng tập và đổ một chút mồ hôi.

8 giờ sáng: Bữa sáng gồm một cốc nước lớn, đồ ăn làm từ yến mạch và hỗn hợp sinh tố protein. 

11 giờ trưa: Tôi ăn vặt với táo cùng bơ lạc hoặc những loại quả, hạt khác.

1 giờ trưa: Tôi ăn salad trộn thịt gà kiểu Trung Quốc.

3 giờ chiều: Lại là giờ ăn vặt. Món tôi thường ăn gồm rau thái nhỏ, đậu luộc, một cốc nước to hoặc nước ngâm các loại quả. 

7 giờ tối: Giờ ăn tối của tôi thường vào khoảng tầm này. Tôi thường ăn sạch, nhẹ nhàng với các món như gà, rau hấp và một cốc nước lớn.

9 giờ tối: Tôi ăn nhẹ một hũ sữa chua Hy Lạp. 

7 lưu ý giúp mỹ nhân siêu vòng 3 tìm lại vóc dáng đẹp

Khloe từng gây "bão" với thân hình săn chắc, gợi cảm

6. Ngủ

Một thân hình thon thả luôn cần thời gian để thư giãn, phục hồi sau các bài tập. Khloe luôn đặt giờ để ngủ đúng và đủ giấc.

7. Cân bằng

Bí quyết quan trọng khác trong việc tập luyện của Khloe đó là cô luôn tìm thấy sự cân bằng. Để việc rèn luyện thể chất đạt kết quả cao cần cân bằng nó hài hòa với đời sống cá nhân. Điều này sẽ đảm bảo việc tập trở thành một niềm vui và thói quen tốt của bạn. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm